Báo Hàn Quốc lo lắng cho quá trình chuẩn bị của HLV Park

Tờ Daum của Hàn Quốc lo sợ HLV Park Hang Seo sẽ bị quá tải bởi những áp lực khi cùng lúc đảm nhận vai trò tại đội U22 cũng như tuyển quốc gia Việt Nam

Tờ Daum của Hàn Quốc lo sợ HLV Park Hang Seo sẽ bị quá tải bởi những áp lực khi cùng lúc đảm nhận vai trò tại đội U22 cũng như tuyển quốc gia Việt Nam.

Huấn luyện viên Park Hang Seo đang trải qua giai đoạn bận rộn nhất trong năm khi ngoài tuyển quốc gia, ông còn phải cùng đội U22 chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra tại Philippines. 

Nhận định về vấn đề này, tờ Daum của Hàn Quốc viết: "HLV Park Hang Seo đang cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Việt Nam hiện đứng thứ 4, bởi vậy chiến thắng sẽ là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, không dễ để HLV Park có thể tập trung khi ông còn đồng thời chịu trách nhiệm tại U22". 

Báo Hàn Quốc lo lắng cho quá trình chuẩn bị của HLV Park-1

HLV Park đang phải cáng đáng cùng lúc nhiều công việc tại các đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Hoàng Linh.

Bên cạnh việc phải phân phối sức cho 2 đội tuyển, vấn đề lực lượng cũng sẽ là cơn đau đầu của chiến lược gia người Hàn Quốc trong những ngày tới.

"Lương Xuân Trường đứt dây chằng và phải nghỉ ít nhất 6 tháng. 2 cầu thủ thi đấu ở châu Âu là Nguyễn Công Phượng (Sint-Truidense V.V) và Đoàn Văn Hậu (Heerenveen) chỉ có thể hội quân vào ngày 7/10. Điều này đồng nghĩa HLV Park sẽ chỉ có đầy đủ lực lượng 2 ngày trước trận gặp Malaysia", tờ báo chỉ ra vấn đề. 

Bên cạnh những vấn đề gặp phải, tác giả cũng chỉ ra thuận lợi của chiến lược gia người Hàn Quốc khi đội tuyển quốc gia và U22 tập trung cùng lúc. 

"Ông Park đã có 2 cuộc kiểm tra quan trọng bằng những trận giao hữu giữa đội tuyển quốc gia và U22. Khi 2 đội tập trung cùng lúc, ông không cần đau đầu tìm kiếm quân xanh cho các đội bóng mình dẫn dắt. Bên cạnh đó, với việc trận đấu giữa 2 đội được tổ chức kín, những yêu cầu về chiến thuật của HLV sẽ được đảm bảo bí mật tối đa", tờ báo này nhận định. 

"Dù gặp nhiều khó khăn, HLV Park vẫn sẽ luôn tiến về phía trước. Những nỗ lực của ông sẽ mang lại thành quả ở trận sắp tới gặp Malaysia", tác giả đặt niềm tin vào chiến lược gia 60 tuổi.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Malaysia trên sân Mỹ Đình ngày 10/10. Một ngày sau, toàn đội sẽ di chuyển sang Indonesia nhằm chuẩn bị cho trận gặp đối thủ này vào ngày 15/10. 

Theo Zing.vn


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.