Báo Hàn Quốc: Trận đấu với Việt Nam tạo sức hút đặc biệt với người hâm mộ

Lượng người theo dõi qua truyền hình xứ sở kim chi đã tăng đột biến trong trận bán kết ASIAD 2018 giữa đội tuyển Olympic Hàn Quốc và đội tuyển Olympic Việt Nam

Lượng người theo dõi qua truyền hình xứ sở kim chi đã tăng đột biến trong trận bán kết ASIAD 2018 giữa đội tuyển Olympic Hàn Quốc và đội tuyển Olympic Việt Nam.

Không quá bất ngờ khi trận bán kết gặp đội tuyển Olympic Việt Nam lại nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ Hàn Quốc. Với HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự trong đội hình, cổ động viên xứ sở kim chi muốn chứng kiến, đội nhà sẽ thi đấu thế nào khi chạm trán đối thủ được dẫn dắt bởi những người đồng hương.

Báo Hàn Quốc: Trận đấu với Việt Nam tạo sức hút đặc biệt với người hâm mộ - Ảnh 1.

Tờ Yonhap News đã thực hiện một cuộc khảo sát và kết quả thu được đúng như dự đoán ban đầu, số lượng người theo dõi trận bán kết đã tăng lên 41,94%. Trong đó, kênh MBC TV tăng 19,42%, đài KBS tăng 11,86% và đài SBS TV là 10,66%.

Trong bài phân tích "Hàn Quốc đánh bại OlympicViệt Nam 3-1 để lọt vào chung kết", tác giả cho hay. "Chúng ta đã trải qua một trận đấu không dễ dàng, nhưng cuối cùng Hàn Quốc tiến vào đến trận chung kết. Mục tiêu tiếp theo là tiếp tục hành trình bảo vệ chức vô địch ASIAD giành được 4 năm trước".

Báo Hàn Quốc: Trận đấu với Việt Nam tạo sức hút đặc biệt với người hâm mộ - Ảnh 2.

Trong khi đó, tờ Korea Herald nhận định, những bàn thắng sớm giúp Hàn Quốc tự tin triển khai thế trận. Dù Olympic Việt Nam vùng lên sau đó, nhưng cách biệt quá lớn khiến họ không thể lật ngược tình thế. Tờ Kyunghyang Shinmun nhận định, Olympic Việt Nam khiến đội nhà mắc một số sai sót, may mắn là không bị trừng phạt.

Nhiều nhận định, việc ghi 3 bàn vào lưới đội bóng chưa nhận bàn thua nào ở giải đấu năm nay chứng minh sức mạnh tuyệt đối từ các chân sút Hàn Quốc.

Báo Hàn Quốc: Trận đấu với Việt Nam tạo sức hút đặc biệt với người hâm mộ - Ảnh 3.

Tờ Maeil Business Newspaper thì cho rằng, với phong độ tuyệt vời của những Son Heung Min, Hwang Ui Jo và Lee Seung Woo, đội tuyển Olympic Hàn Quốc sáng cửa vô địch ASIAD 2018.

Theo Trí Thức Trẻ


Olympic Việt Nam

ASIAD 2018

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.