Bão số 5 có thể ảnh hưởng kế hoạch của HLV Park Hang Seo

Nếu trận chung kết cúp quốc gia 2019 bị hoãn, các cầu thủ của câu lạc bộ Hà Nội và Quảng Nam không thể tập trung cùng đội tuyển đúng kế hoạch

Nếu trận chung kết cúp quốc gia 2019 bị hoãn, các cầu thủ của câu lạc bộ Hà Nội và Quảng Nam không thể tập trung cùng đội tuyển đúng kế hoạch.

Tối 30/10, bão số 5 đổ bộ vào đất liền ở các tỉnh Bình Định, Phú Yên, gây mưa lớn cho khu vực Nam Trung Bộ. Quảng Nam là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng của cơn bão có tên quốc tế Matmo.

Quảng Nam là nơi tổ chức trận chung kết cúp quốc gia 2019 giữa đương kim vô địch V.League CLB Hà Nội và chủ nhà Quảng Nam. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và đồng đội đang chuẩn bị cho trận đấu diễn ra lúc 17h ngày 31/10.

Bão số 5 có thể ảnh hưởng kế hoạch của HLV Park Hang Seo-1

Bão số 5 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới nhưng để lại mưa lớn.

Hôm 30/10, cả hai đội bóng đều không thể tập luyện làm quen sân Tam Kỳ do mưa lớn. Câu lạc bộ Hà Nội phải đổi địa điểm, tập nhẹ trong nhà thay vì xỏ giày ra sân cỏ. Đội Quảng Nam cũng phải đổi lịch vì mưa lớn kéo dài.

Một thành viên ban huấn luyện đội chủ nhà cho biết: "Tam Kỳ mưa rất to, sân ngập nước. Tôi sợ không đá được. Mưa mấy hôm nay rồi nhưng chiều 30/10 to nhất, mặt sân như cái hồ, mưa lớn sợ không đá được".

Hơn nữa, thời điểm bão số 5 vào đất liền, sân Tam Kỳ bị cúp điện 15 phút. Ban tổ chức giải cúp quốc gia đang làm mọi cách để khắc phục hậu quả và nguy cơ mà bão Matmo để lại. Sáng 31/10, bão đã suy yếu thành áp thấp.

Trước nguy cơ hoãn trận đấu, ban tổ chức khẳng định sẽ làm mọi cách tốt nhất để trận đấu diễn ra đúng kế hoạch, đảm bảo an toàn cho cầu thủ, khán giả và ban huấn luyện. Nếu trận chung kết bị hoãn, sẽ có nhiều ảnh hưởng.

CLB Hà Nội có 7 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Sau khi trận chung kết kết thúc, họ sẽ về Hà Nội để hội quân.

Bão số 5 có thể ảnh hưởng kế hoạch của HLV Park Hang Seo-2

HLV Park Hang Seo đang chờ quân số 9 cầu thủ của CLB Hà Nội và Quảng Nam. Ảnh: Thế Anh.

HLV Park Hang Seo chưa có đầy đủ quân số 27 cầu thủ cho đợt tập trung lần này. Hơn nữa, Quang Hải và đồng đội lại là những cầu thủ quan trọng của tuyển Việt Nam. Họ chưa hội quân, thì kế hoạch của ông Park phải thay đổi.

Thầy trò HLV Park đang tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Ông Park chỉ có trong tay 16 cầu thủ, hai người thi đấu ở châu Âu chưa về, 9 cầu thủ tham gia chung kết cúp quốc gia 2019.

CLB Quảng Nam cũng có 2 tuyển thủ Hà Minh Tuấn và Nguyễn Huy Hùng được triệu tập. Trong 12 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển theo hướng tây với vận tốc 15 km/h, đi sâu vào đất liền và suy yếu dần thành vùng áp thấp.

Theo Zing.vn


CLB Hà Nội

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.