Báo Thái Lan chấm Xuân Trường điểm thấp nhất trong đội hình Buriram

Trong trận khoác áo Buriram United ra mắt Thái League 2019, tiền vệ Lương Xuân Trường chưa để lại được nhiều dấu ấn khi bị thay ra từ đầu hiệp 2.

Trong trận khoác áo Buriram United ra mắt Thái League 2019, tiền vệ Lương Xuân Trường chưa để lại được nhiều dấu ấn khi bị thay ra từ đầu hiệp 2.

Dù chơi hơn người trong hiệp 2, nhà đương kim vô địch Buriram United lại khởi đầu mùa giải Thái League 2019 không mấy suôn sẻ khi bị CLB Chonburi cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà Thunder Castle.

Màn trình diễn trong trận ra quân của Buriram không thể làm thuyết phục truyền thông Thái Lan. Tờ Siam Sport của xứ sở chùa vàng chấm thang điểm 6 cho 7 cầu thủ Buriram, trong đó tân binh Lương Xuân Trường chỉ nhận được điểm 5,5 khi bị thay ra từ đầu hiệp 2, điểm số thấp nhất trong đội hình ra sân của nhà vô địch Thai League năm 2018.

Báo Thái Lan chấm Xuân Trường điểm thấp nhất trong đội hình Buriram-1
Xuân Trường nhận điểm thấp nhất trong 11 cầu thủ thi đấu chính thức cho Buriram ở trận ra quân.

Không có gì bất ngờ khi cầu thủ Buriram được chấm điểm cao nhất là người lập cú đúp trong 2 phút liên tiếp 65 và 66, Supachok Sarachat với điểm số 7,5. Hai cầu thủ còn lại nhận điểm 6,5 là tiền đạo Supachai Jaided và Sasakarn Hai Prakhon.

Màn trình diễn của tiền vệ đội tuyển Việt Nam chưa thực sự ấn tượng trong trận ra mắt Thái League. Tuy nhiên, truyền thông Thái Lan và HLV trưởng Buriram đều cho rằng Xuân Trường cần có thêm thời gian để thích nghi với đội bóng mới.

Trang Thairath ghi nhận nhiều bình luận của các CĐV Buriram: "Tôi nghĩ các tân binh đều chơi tốt, những trận đấu sau hy vọng đội bóng có nhiều đấu pháp hợp lý hơn. Nhìn tổng thể màn trình diễn cũng khá ổn, chỉ mắc 2 sai lầm dẫn đến những bàn thua".

"Xuân Trường chơi hay, cậu ấy chuyền bóng khá chính xác", một CĐV khác cho biết.

Trang Goal phiên bản Thái Lan cũng dẫn lời phát biểu của HLV trưởng Buriram, ông Bozidar Bandovic về màn trình diễn đầu tiên của Xuân Trường tại Thai League: "Xuân Trường là cầu thủ giỏi, nhưng tình trạng thể lực của cậu ấy cần có thời gian để điều chỉnh. Trường cần cố gắng nhiều hơn nữa để cạnh tranh vị trí với những cầu thủ khác, bởi Buriram sở hữu nhiều cái tên chất lượng và luôn sẵn sàng cạnh tranh mọi lúc".

Báo Thái Lan chấm Xuân Trường điểm thấp nhất trong đội hình Buriram-2
HLV trưởng Buriram cho rằng Xuân Trường cần thời gian để có đủ khả năng thi đấu trọn vẹn 90 phút. Ảnh: Quang Thịnh.

Trên fanpage của Buriram có nhiều quan điểm trái chiều về Xuân Trường. Tài khoản có tên Donman Supap chia sẻ: "Tôi tin Trường có thể mang đến những điều tốt đẹp thực sự cho Buriram", "LXT21 sẽ là một cầu thủ tốt".

Tuy nhiên, có CĐV cho rằng: "Nhiều người nhận định Xuân Trường là cầu thủ chất lượng và cần thời gian. Nhưng đừng quên rằng, đội bóng Buriram có tính cạnh tranh cao. Bạn muốn có suất thi đấu chính thức thì cần cố gắng hơn nhiều. Dẫu sao, hãy cứ tiếp tục khuyến khích các cầu thủ thể hiện bản thân. Đừng quên Chonburi là đối thủ không hề dễ chơi".

Màn ra mắt của Xuân Trường tại Thái League Xuân Trường đá chính trong trận ra quân của Buriram United tại Thái League 2019 tối 23/2. Tuyển thủ Việt Nam để lại dấu ấn với vài cú sút xa và những đường chuyền chất lượng.

Theo Zing


đội hình Buriram

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.