Báo Thái Lan: Xuân Trường chấm dứt hợp đồng với Buriram United

Tờ Goal Thái Lan đưa tin Lương Xuân Trường chấm dứt hợp đồng với Buriram United sau nửa mùa thi đấu

Tờ Goal Thái Lan đưa tin Lương Xuân Trường chấm dứt hợp đồng với Buriram United sau nửa mùa thi đấu.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, CLB Buriram United chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Lương Xuân Trường sau nửa mùa giải.

Đây là điều mà không ít người hâm mộ đã nghĩ tới sau 2 trận liên tiếp Lương Xuân Trường không được Buriram United đăng ký vào vào danh sách thi đấu. Bên cạnh động thái chiêu mộ thành công tiền vệ người Philippines gốc Đức - Kevin Ingreso.

Báo Thái Lan: Xuân Trường chấm dứt hợp đồng với Buriram United-1

Lương Xuân Trường chia tay Buriram United sau nửa mùa.

Trong hơn 4 tháng khoác áo nhà đương kim vô địch Thai League, Xuân Trường chỉ ra sân tổng cộng 9 trận. Trong đó có 6 trận tại Thai League và 3 trận tại AFC Champions League, với tổng thời gian thi đấu trên sân là 316 phút. Anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Xuân Trường là cầu thủ thứ 3 rời Buriram United sau nửa mùa thi đấu. Trước đó, "Lâu đài sét" đã chia tay tiền đạo Modibo Maiga. Cựu ngôi sao của West Ham United không được đăng ký thi đấu từ sau trận Buriram thắng Jeonbuk 1-0 ở vòng bảng AFC Champions League và sau đó không còn được nhắc tới nữa. Mới đây nhất, Buriram United còn bất ngờ chia tay tiền đạo số 1 Pedro Junior là để dọn đường đón tiền đạo Nacer Barazite từ CLB Al Jazira của UAE.

Nhiều khả năng Lương Xuân Trường sẽ về khoác áo HAGL thi đấu ở nửa mùa giải còn lại của V-League.

Theo VTC


Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.