Báo viết Duy Mạnh là người "hiền khô", bạn gái Quỳnh Anh ngay lập tức phản pháo hài hước

Quỳnh Anh cho rằng mọi người đều bị Duy Mạnh lừa cả rồi nhé. Anh chàng đâu có hiền lành tí nào đâu

Quỳnh Anh cho rằng mọi người đều bị Duy Mạnh lừa cả rồi nhé. Anh chàng đâu có hiền lành tí nào đâu.

Trong dàn cầu thủ trẻ nổi tiếng hiện nay, Đỗ Duy Mạnh được biết đến là hình mẫu bạn trai quốc dân bởi sự chiều chuộng và yêu thương đối với bạn gái. Chuyện tình của Duy Mạnh và Quỳnh Anh từ lâu khiến dân mạng hết lần này đến lần khác phải ngưỡng mộ và ghen tị. Tuy nhiên, người ngoài nhìn vào thì thấy Mạnh "gắt" hiền lành, yêu chiều người yêu đấy nhưng trong cảm nhận của bạn gái anh thì sao?

Trên Instagram cá nhân, mới đây, bạn gái xinh đẹp của Duy Mạnh chia sẻ bức ảnh chụp bài báo viết về Duy Mạnh. Cô nàng khoanh vùng hai chữ "hiền khô" mà tác giả bài viết viết về chàng trung vệ tuyển Việt Nam. Quỳnh Anh cho rằng nói Duy Mạnh "hiền khô" chính là do mọi người đã bị anh chàng lừa rồi nhé.

Báo viết Duy Mạnh là người hiền khô, bạn gái Quỳnh Anh ngay lập tức phản pháo hài hước-1

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, cô nàng còn từng kể các tật xấu của Duy Mạnh như có thể mải mê chơi game mà quên luôn bạn gái, hay sai vặt và còn thường xuyên ngủ quên đến trễ hẹn với người yêu cơ đấy. Tuy nhiên, nhiều tật xấu thế mà Duy Mạnh vẫn khiến Quỳnh Anh say như điếu đổ thì chắc hẳn anh cũng có những phẩm chất tốt mà những người con trai khác không có đấy chứ. 

Nghe Quỳnh Anh "tố" bạn trai không hề hiền lành, dân mạng lại tìm ra bằng chứng cô nàng cũng không hiền với người yêu đâu nhé. Cứ nhìn biểu cảm nhăn mặt của Duy Mạnh khi bị người yêu cướp mất chiếc mũ có thêu tên anh đây này. 

Trên Instagram cá nhân, gần đây, Mạnh "gắt" cũng chia sẻ bức ảnh chụp người yêu đội chiếc mũ yêu thích của mình khi cặp đôi có bữa tối cùng nhau. Duy Mạnh thở dài: "Mũ của Duy Mạnh mà" khiến người đọc chỉ biết bật cười vì độ nhắng nhít của đôi bạn trẻ.

Báo viết Duy Mạnh là người hiền khô, bạn gái Quỳnh Anh ngay lập tức phản pháo hài hước-2

Duy Mạnh và bạn gái đã yêu nhau được khoảng 3 năm. Nguyễn Quỳnh Anh hiện đang là sinh viên khoa Luật Quốc tế của Học viện Ngoại giao Việt Nam. Không những xinh đẹp ngọt ngào mà Quỳnh Anh còn là cô hot girl có sức hút rất lớn trên mạng xã hội. Gia đình giàu có, học vấn cao, "công chúa béo" còn có tài kinh doanh. Duy Mạnh cũng đã có nhà riêng, người hâm mộ chỉ còn chờ một lễ cưới ngọt ngào để chúc mừng cặp đôi về chung một nhà mà thôi.

Báo viết Duy Mạnh là người hiền khô, bạn gái Quỳnh Anh ngay lập tức phản pháo hài hước-3
Báo viết Duy Mạnh là người hiền khô, bạn gái Quỳnh Anh ngay lập tức phản pháo hài hước-4

Ảnh: Facebook nhân vật.

Theo Trí Thức Trẻ


Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.