Bầu Đức "đấu" HLV Miura: Sẽ thế nào, nếu HAGL thua?

Tưởng chừng những ân oán giữa bầu Đức và cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã được cởi bỏ sau nhiều năm.

Tưởng chừng những ân oán giữa bầu Đức và cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã được cởi bỏ sau nhiều năm. Nhưng số phận lại đẩy HLV Miura và ông chủ đội bóng phố Núi vào thế khó có thể... nhìn mặt nhau trong trận đấu được coi sống còn tại vòng 22 Nuti Cafe V-League.


Chuyện xưa...

Dù đến lúc này, bầu Đức đã thôi công kích HLV Miura thế nhưng chẳng ai chắc được rằng ông chủ đội bóng phố Núi còn hay không chuyện “ấn tượng xấu” đối với ông thầy người Nhật Bản từng dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Câu chuyện cũ này của bầu Đức với HLV Miura bắt nguồn từ vài năm trước khi chiến lược gia đến từ xứ sở mặt trời mọc bén duyên với bóng đá Việt Nam trong sự... hoan nghênh rất lớn từ ông chủ đội bóng phố Núi, đồng thời đang sở hữu lứa cầu thủ được mến mộ nhất lúc bấy giờ. 


Mối quan hệ của bầu Đức và HLV Miura rạn nứt từ việc không sử dụng Công Phượng và các đồng đội...


Nhưng không lâu sau khi chính thức làm việc, phương pháp huấn luyện có phần khắc nghiệt, cũng như triết lý bóng đá không hợp ý đã khiến HLV Miura đón nhận nhiều chỉ trích từ một trong những ông bầu hay to tiếng nhất Việt Nam.

Bầu Đức có lý do để dành cho HLV Miura những lời lẽ khá nặng nề khi thuyền trưởng người Nhật Bản dường như không có... nhu cầu quá lớn để sử dụng những cầu thủ “hot” nhất Việt Nam thời điểm đó như Công Phượng, Xuân Trường, hay Tuấn Anh.

Thậm chí, chấn thương của Tuấn Anh cũng là lý do khiến bầu Đức càng thêm xa ông thầy người Nhật Bản. Bởi cũng biết, tiền vệ người Thái Bình là cái tên được ông chủ đội bóng phố Núi yêu thích một cách đặc biệt. Thậm chí hơn cả Xuân Trường hay Công Phượng.

đến chuyện nay...

Về cơ bản, vào lúc này bầu Đức gần như không còn quan tâm quá nhiều đến đội nhà chơi ở V-League như trước đây. Ông chủ đội bóng phố Núi còn nhiều việc phải quan tâm hơn cho doanh nghiệp, với cả vài ngàn lao động đang nhận lương từ HAGL Group.

Nhưng nói như thế không có nghĩa bầu Đức thờ ơ, nhất là khi đội nhà vẫn trụ hạng, cùng với đó là việc vào chiều chủ nhật này HAGL sẽ có trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải với đội bóng của... HLV Miura trên sân Thống Nhất. 


Và vòng đấu thứ 22 ở V-League này, e rằng chỉ một trong hai người là bầu Đức hoặc HLV Miura nở nụ cười...


Đây là trận đấu quan trọng thực sự cho cả ông Miura lẫn HAGL, bởi nếu như ai chiến thắng tấm vé trụ hạng sẽ rất sáng (cho CLB TPHCM) hay chắc chắn hơn bao giờ (dành cho đoàn quân phố Núi) sau vòng 22.

Ở tình thế không thể nương chân thực sự khó nghĩ cho các cầu thủ HAGL trước đội bóng của ông thầy cũ đang gặp khó khăn. Và ngược lại, HLV Miura cũng đang rất muốn cứu sự nghiệp của mình tại V-League cũng như khẳng định cho bầu Đức rằng những gì ông chủ đội bóng phố Núi nói trước đây đã sai.

Một chiến thắng cho HAGL sẽ làm bầu Đức vui không chỉ vì đội nhà đến gần hơn với tấm vé trụ hạng, mà còn là lời khẳng định cho những phát biểu đòi “đuổi” HLV Miura trước đó thêm phần chính xác.

Nhưng một chiến thắng cho CLB TPHCM dường như chưa đủ để HLV Miura có thể qua được khó khăn và tiếp tục làm việc ở V-League, nhưng ít nhiều cũng hả hê chứ không đùa. Bởi thắng đội bóng của bầu Đức – với nhiều tuyển thủ trong đội hình, chẳng vui mới lạ.

Và với lực lượng sứt mẻ của HAGL lúc này, khả năng Miura được nở nụ cười trước đội bóng của bầu Đức!

 

Theo VietNamNet 


HLV Miura


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.