Beckham, Ronaldo... tưởng niệm nạn nhân trong vụ nổ bom ở Manchester

Các cầu thủ Man Utd sẽ đeo băng đen trong trận chung kết Europa League sắp tới

Các cầu thủ Man Utd sẽ đeo băng đen trong trận chung kết Europa League sắp tới, tưởng niệm những người thiệt mạng trong vụ nổ bom nghi là khủng bố hôm 22/5.

Vụ nổ lớn xảy ra khoảng 22h30 ngày 22/5 (giờ địa phương) ở nhà thi đấu Manchester, Anh, khi buổi biểu diễn ca nhạc sắp kết thúc. Ít nhất 22 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương, trong đó có trẻ em. Cảnh sát Anh đang điều tra theo hướng tấn công khủng bố. 

Beckham, Ronaldo... tưởng niệm nạn nhân trong vụ nổ bom ở Manchester - Ảnh 1.

Quang cảnh bên ngoài Manchester Arena, nơi diễn ra vụ nổ lớn.

Hai đội bóng của thành Manchester là Man Utd và Man City đã cùng nhau gửi những lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân. "Chúng tôi thực sự sốc bởi sự kiện kinh khủng tối qua. Chúng tôi sẽ hướng đến và cầu nguyện cho những người bị ảnh hưởng bởi vụ nổ", Twitter của Man Utd đăng dòng chia sẻ.

Hai CLB sau đó cũng có những hành động thiết thực để giúp đỡ các nạn nhân. Một trung tâm y tế tạm thời đã được mở ở sân Etihad để giúp đỡ những người bị thương. Trong khi cờ của Man Utd chỉ được kéo lên một nửa.

Beckham, Ronaldo... tưởng niệm nạn nhân trong vụ nổ bom ở Manchester - Ảnh 2.

David Beckham chia sẻ: "Tin buồn từ Manchester. Là một người cha và là con người, những gì đã xảy ra khiến tôi rất buồn. Tôi muốn chia sẻ với những ai bị ảnh hưởng bởi thảm kịch này".

Vào đêm thứ tư tới, Man Utd sẽ gặp Ajax trong trận chung kết Europa League. Các cầu thủ Man Utd sẽ đeo băng đen trên tay để tưởng niệm các nạn nhân.

Rất nhiều cầu thủ và cựu danh thủ cũng đã gửi lời chia buồn đến các nạn nhân trên mạng xã hội, như Rio Ferdinand, David Beckham, Ronaldo, Vincent Kompany, Raheem Sterling, Marcus Rashford.

Beckham, Ronaldo... tưởng niệm nạn nhân trong vụ nổ bom ở Manchester - Ảnh 3.

Young: "Thật sự sốc khi biết tin sáng nay. Tôi chia sẻ đến những người đã thiệt mạng và cầu nguyện cho những ai được điều trị trong bệnh viện.

UEFA và nhà chức trách ở Stockholm, nơi diễn ra trận chung kết Europa League mùa này, cho biết sẽ thắt chặt thêm an ninh, đảm bảo ngăn chặn khủng bố làm ảnh hưởng đến trận đấu.

Những sao bóng đá chia sẻ nỗi buồn với các nạn nhân vụ nổ bom ở Manchester.

Beckham, Ronaldo... tưởng niệm nạn nhân trong vụ nổ bom ở Manchester - Ảnh 4.
Beckham, Ronaldo... tưởng niệm nạn nhân trong vụ nổ bom ở Manchester - Ảnh 5.

Thức dậy và nghe tin cực xấu. Chia sẻ với tất cả những người bị ảnh hưởng ở Manchester.

Beckham, Ronaldo... tưởng niệm nạn nhân trong vụ nổ bom ở Manchester - Ảnh 6.

Tôi chia sẻ và đồng cảm với tất cả gia đình, bạn bè của những người bị ảnh hưởng trong vụ tấn công hôm qua ở Manchester.

Beckham, Ronaldo... tưởng niệm nạn nhân trong vụ nổ bom ở Manchester - Ảnh 7.

Một tin sốc cho thành phố tuyệt vời này. Tôi chia sẻ với gia đình nạn nhân.

Beckham, Ronaldo... tưởng niệm nạn nhân trong vụ nổ bom ở Manchester - Ảnh 8.

Tôi muốn bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình các nạn nhân. Đây là ngày buồn cho thành phố tuyệt vời như Manchester.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

David Beckham

Man Utd

vụ nổ bom ở Manchester


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.