Benzema nhận mình là thủ lĩnh Real Madrid sau sự ra đi của Ronaldo

Tiền đạo người Pháp chia sẻ về những thay đổi của anh tại Real Madrid từ khi siêu sao Cristiano Ronaldo chuyển đến thi đấu tại Juventus

Tiền đạo người Pháp chia sẻ về những thay đổi của anh tại Real Madrid từ khi siêu sao Cristiano Ronaldo chuyển đến thi đấu tại Juventus.

Benzema mở đầu: “Tôi từng phải thi đấu vì Ronaldo và cố gắng chuyền bóng thật nhiều để anh ấy ghi thêm những bàn thắng. Hiện tại, tôi mới là người dẫn dắt hàng công của Real Madrid và cần chứng minh được khát khao của mình”.

Trong trận đấu muộn vòng 25 La Liga, Real Madrid vất vả giành 3 điểm trên sân của Levante. Phút 43, “Los Blancos” được hưởng quả phạt 11 m, và Benzema không bỏ lỡ cơ hội đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

Benzema nhận mình là thủ lĩnh Real Madrid sau sự ra đi của Ronaldo-1

Benzema được trao nhiều cơ hội hơn từ khi Ronaldo ra đi. Ảnh: Getty Images.

Benzema có bàn thắng thứ 11 tại La Liga mùa này, cũng là pha lập công thứ 20 của anh trên mọi đấu trường cho đội bóng thành Madrid. Dẫu vậy, chân sút 31 tuổi cho rằng những gì cầu thủ thể hiện trong trận đấu mới là điều đáng xem trọng.

“Thật buồn khi khán giả chỉ quan tâm đến bàn thắng và những thống kê hơn là màn trình diễn trong trận. Với tôi, bóng đá là cuộc chơi chứ không thể là những con số. Nó khác với bóng rổ”, Benzema chia sẻ.

Sau sự ra đi của Ronaldo, người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đặt nhiều kỳ vọng vào khả năng ghi bàn của Karim Benzema và Gareth Bale. Tuy nhiên, trong khi tiền đạo người Pháp chưa thực sự tỏa sáng, thì Gareth Bale có dấu hiệu “không hạnh phúc” tại Bernabeu.

Trên bảng xếp hạng La Liga, Real Madrid đang để đại kình địch Barcelona bỏ xa với khoảng cách 9 điểm. Nếu muốn cạnh tranh những danh hiệu mùa này, Benzema và các đồng đội cần sớm cải thiện phong độ và thể hiện tầm ảnh hưởng của mình.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Real Madrid

Benzema


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.