Bị chỉ trích vì phát ngôn vô duyên với Bùi Tiến Dũng, BTV Quốc Khánh xin lỗi

Sau vài ngày bị chỉ trích, BTV Quốc Khánh xin lỗi Bùi Tiến Dũng trên sóng truyền hình.

Sau vài ngày bị chỉ trích, BTV Quốc Khánh xin lỗi Bùi Tiến Dũng trên sóng truyền hình.

Những ngày qua, BTV Quốc Khánh trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng khi có hành động được cho là chế giễu, mỉa mai thủ môn Bùi Tiến Dũng. Sau vài ngày bị chỉ trích, BTV Quốc Khánh vừa gửi lời xin lỗi học trò HLV Park Hang Seo trong chương trình Bình luận thể thao.

Bị chỉ trích vì phát ngôn vô duyên với Bùi Tiến Dũng, BTV Quốc Khánh xin lỗi-1

Theo BTV Quốc Khánh, nếu nỗ lực hết mình thì không có lỗi. "Người buồn nhất là các cầu thủ và tốt nhất để xin lỗi nếu có thì nỗ lực hơn để cống hiến cho khán giả trong tương lai.

Thế nên, thay vì cố gắng giải thích rằng chúng tôi không hề cố ý làm tổn thương thủ môn Bùi Tiến Dũng, chúng tôi làm hai việc, là nỗ lực hơn để phục vụ khán giả và tất nhiên, tôi cũng gửi lời xin lỗi cá nhân đến thủ môn Bùi Tiến Dũng nếu làm tổn thương anh.

Chính vì câu chuyện này, chúng tôi trải qua một tuần thực sự thót tim và hồi hộp" - BTV Quốc Khánh chia sẻ. Tuy nhiên, lời xin lỗi của anh không thuyết phục được khán giả vì nhiều người cho rằng anh xin lỗi nhưng ngụ ý rằng mình không sai.

Bị chỉ trích vì phát ngôn vô duyên với Bùi Tiến Dũng, BTV Quốc Khánh xin lỗi-2

Tối 1/12, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước đội tuyển Indonesia dù ban đầu, thầy trò HLV Park Hang Seo bị dẫn trước do sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong chương trình bình luận sau trận đấu, BTV Quốc Khánh gây tranh cãi dữ dội vì có hành động được cho là chế giễu thủ môn đội tuyển U22 Việt Nam.

Cụ thể, BTV Quốc Khánh lấy điện thoại ra, giả vờ gọi cho thủ môn Văn Lâm và nói: "Văn Lâm đấy ạ. Nếu như không có việc gì, Lâm có thể đặt vé đến Manila khẩn trương, tôi đang rất cần người".

Hành động của BTV Quốc Khánh bị cư dân mạng "ném đá" kịch liệt. Đa số ý kiến đều cho rằng, Bùi Tiến Dũng có trách nhiệm khi để đội tuyển Indonesia ghi bàn trước nhưng là cầu thủ, ai cũng sẽ vài lần mắc sai lần và thủ môn đội tuyển U22 Việt Nam không đáng bị nói như vậy. Nhất là khi Bùi Tiến Dũng từng nhiều lần lăn xả, bảo vệ khung thành đội tuyển Việt Nam ở những giải đấu trước.

Bị chỉ trích vì phát ngôn vô duyên với Bùi Tiến Dũng, BTV Quốc Khánh xin lỗi-3BTV Quốc Khánh bị phản ứng dữ dội vì giả vờ gọi điện cho Văn Lâm sau sai lầm của Bùi Tiến Dũng

 

Theo VTC NEWS

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://amp.vtc.vn/bi-chi-trich-vi-phat-ngon-vo-duyen-voi-bui-tien-dung-btv-quoc-khanh-xin-loi-d514600.html

cầu thủ Bùi Tiến Dũng

BTV Quốc Khánh

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.