Bị hỏi khó về tình trạng "chán bóng", Quang Hải trả lời đầy bản lĩnh

Tân đội trưởng của U23 Việt Nam đã khẳng định sự quyết tâm cống hiến hết mình cho cả CLB Hà Nội và các đội tuyển Quốc gia

Tân đội trưởng của U23 Việt Nam đã khẳng định sự quyết tâm cống hiến hết mình cho cả CLB Hà Nội và các đội tuyển Quốc gia.

Mới đây, Quang Hải đã được các đồng đội và ban huấn luyện U23 Việt Nam bầu làm đội trưởng mới. Đây là điều không khiến nhiều nhiều người bất ngờ. Quang Hải là cái tên duy nhất đủ bản lĩnh và chuyên môn tốt để nhận trọng trách vinh dự nhưng cũng đầy khó khăn này. 

Bản thân Quang Hải cũng đang trải qua một giai đoạn không quá suôn sẻ. Việc phải cày ải quá nhiều trong năm 2018 khiến anh không có được thể lực và phong độ tốt kể từ khi mùa giải 2019 khởi tranh. Thậm chí, HLV Chu Đình Nghiêm từng dùng từ "chán bóng" để nói về sự mệt mỏi của cậu học trò. 

Khi được hỏi về điều này ngay sau khi trở thành đội trưởng của U23 Việt Nam, Quang Hải đã có một câu trả lời ngắn gọn nhưng thể hiện quyết tâm lớn: "Tôi vẫn còn nhiều thiếu sót và vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày để có thể cống hiến tốt nhất cho CLB cũng như U23 Việt Nam".

 
Bị hỏi khó về tình trạng chán bóng, Quang Hải trả lời đầy bản lĩnh-1

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng rất tự tin rằng mình có đủ khả năng để gánh trọng trách của một người đội trưởng tại U23 Việt Nam. Anh cho biết trách nhiệm của mình là thúc đẩy các đồng đội và truyền đạt cho những tân binh kinh nghiệm khi lần đầu làm việc với HLV park Hang Seo.

"Tất cả mọi người cần phải nói chuyện với nhau nhiều hơn nữa để hiểu nhau và có sự liên kết trên sân bóng. Bản thân tôi có trách nhiệm chia sẻ với anh em những kinh nghiệm khi lần đầu làm việc với HLV Park Hang Seo đồng thời đồng viên họ. Bên cạnh đó, em cũng tự tin vào vốn tiếng Anh của mình là đủ để truyền đạt ý đồ của HLV và giao tiếp tại các giải đấu quốc tế", Quang Hải cho biết.

Sau buổi tập sáng nay (08/03), các cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội, trong đó có Quang Hải sẽ trở về tập trung cùng đội bóng chủ quản để chuẩn bị cho trận đấu tại AFC Cup 2019. 

Quang Hải nói gì về trách nhiệm của người đội trưởng? Ted Trần

Theo Trí Thức Trẻ


U23 Việt Nam

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.