Bị Tây Ban Nha gỡ hòa, sao Morocco cay cú “chửi thẳng mặt” VAR trên truyền hình

Cho rằng bị đổi xử bất công, cầu thủ của Morocco đã chĩa thẳng mặt vào ống kính máy quay để thực hiện một hành động thiếu kiềm chế

Cho rằng bị đổi xử bất công, cầu thủ của Morocco đã chĩa thẳng mặt vào ống kính máy quay để thực hiện một hành động thiếu kiềm chế.

Thi đấu cực kỳ nỗ lực và 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng rốt cục Morocco vẫn để Tây Ban Nha gỡ hòa 2-2. Trận đấu này có không ít tình huống gây tranh cãi, đỉnh điểm là bàn gỡ quyết định cho Tây Ban Nha.

Phút 90+ 1, Aspas đưa bóng thẳng vào lưới Morocco nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị. Sau đó vị vua áo đen tham khảo Công nghệ VAR rồi công nhận bàn thắng cho Tây Ban Nha.

Bị Tây Ban Nha gỡ hòa, sao Morocco cay cú “chửi thẳng mặt” VAR trên truyền hình - Ảnh 1.

Sau khi tiếng còi kết thúc vang lên, máy quay hướng về phía tiền vệ Nordin Amrabat của Morocco. Có lẽ vì quá bức xúc nên cầu thủ này đã chửi VAR là "rác rưởi".

Sau hành động có phần thiếu kiềm chế này, Nordin Amrabat đã được một đồng đội kéo ra khỏi ống kính máy quay để không có thêm rắc rối nào xảy ra.

Sự bức xúc của Nordin Amrabat là điều có thể cảm thông bởi trong khi Tây Ban Nha được hưởng lợi từ Công nghệ VAR, Morocco lại chịu thiệt thòi rất lớn.

Đỉnh điểm là ở phút thứ 9 trận đấu, Gerard Pique vào bóng bằng cả 2 chân với một cầu thủ Morocco, nhưng trọng tài Ravshan Irmatov lại từ chối sử dụng Công nghệ VAR.

Bị Tây Ban Nha gỡ hòa, sao Morocco cay cú “chửi thẳng mặt” VAR trên truyền hình - Ảnh 2.

Tình huống thô bạo của Pique.

Đặc biệt, Nordin Amrabat cũng chính là người "gây bão" ở trận gặp Bồ Đào Nha. Anh là người đăng đàn tố trọng tài chính lén lút xin áo đấu của Ronaldo và cố tình bắt thiên vị cho Bồ Đào Nha, khiến Morocco thua đáng tiếc 0-1.

Theo Trí Thức Trẻ


Công nghệ VAR


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.