Bị thách đá nắp chai, cầu thủ đẹp trai nhất thế giới đá bay… nắp bình bú sữa

Tiền vệ điển trai người Đức, Marco Reus thực hiện thử thách đá bay nắp chai theo cách chẳng giống ai

Tiền vệ điển trai người Đức, Marco Reus thực hiện thử thách đá bay nắp chai theo cách chẳng giống ai.

Bị thách đá nắp chai, cầu thủ đẹp trai nhất thế giới đá bay… nắp bình bú sữa-1

Bottle Cap Challenge” (Thử thách đá nắp chai) là một trò chơi đang gây sốt trên khắp thế giới. Không chỉ các ngôi sao võ thuật như Chân Tử Đan, mà hàng loạt những người nổi tiếng ở các ngành nghề khác đã và đang tham gia thử thách dùng chân làm bật nút chai vui nhộn này.

Thậm chí, trò chơi này đã đến lượt các ngôi sao bóng đá “bắt trend“. Từ Pogba cho đến Ibrahimovic đều tỏ ra rất hứng thủ với thử thách này.

Nếu như cách đây ít ngày, tiền vệ Paul Pogba đã gây sốc khi đá một lần 2 nắp chai, thì thậm chí, cú đá của cầu thủ điển trai người Đức, Marco Reus thậm chí còn “dị” hơn.

Cụ thể, sau khi được người đồng đội cũ ở Dortmund là Marc Bartra đưa ra lời thử thách, Marco Reus đã đáp trả bằng màn tung tước đá bay luôn cả … bình bú sữa.

Ngôi sao của ĐT Đức và CLB Dortmund sau đó còn thách thức hậu vệ Subotic, một người đồng đội cũ khác của anh tại Dortmund thực hiện trào lưu đang gây sốt này.

Sau khi đăng tải video lên trang facebook cá nhân, Marco Reus đã nhận được vô số lời bình luận thích thú. NHM cho rằng anh chàng không chỉ sáng tạo trên sân bóng mà còn rất thông minh và biết tạo điểm nhấn khi thực hiện thử thách này.

Theo Saostar


Thử thách đá nắp chai

Marco Reus

Chân Tử Đan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.