Bỏ dự giải The Best, Messi và CR7 bị chê thiếu tôn trọng đồng nghiệp

Huấn luyện viên Fabio Capello lên tiếng chê Ronaldo và Messi hành xử không đẹp khi vắng mặt ở gala trao giải "The Best" diễn ra tại London vào đêm 24/9

Huấn luyện viên Fabio Capello lên tiếng chê Ronaldo và Messi hành xử không đẹp khi vắng mặt ở gala trao giải "The Best" diễn ra tại London vào đêm 24/9.

"Sự vắng mặt của Ronaldo và Messi như hành động thiếu tôn trọng với các đồng nghiệp, FIFA và cả làng bóng đá thế giới. Có lẽ vì họ đã chiến thắng quá nhiều và ghét cảm giác thất bại nên không tham dự. Tuy nhiên, trong cuộc sống, bạn phải biết lúc nào thắng và khi nào thua", ông thầy người Italy nói.

Có chung quan điểm với HLV Capello, huyền thoại Davor Suker người Croatia cũng lên tiếng chê bai cách hành xử của Ronaldo và Messi. Cựu tiền đạo từng "làm mưa làm gió" ở World Cup 1998 nói: "Cuộc sống không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng. Khi thua cuộc, bạn phải biết chấp nhận".

Bỏ dự giải The Best, Messi và CR7 bị chê thiếu tôn trọng đồng nghiệp-1
Luka Modric giành giải The Best trong ngày Ronaldo và Messi vắng mặt. Ảnh: Getty Images.

Theo kết quả kiểm phiếu của FIFA, Ronaldo chỉ đứng thứ hai trong cuộc bình chọn giải "The Best", còn Messi xếp thứ năm. Phần thưởng cao quý nhất của đêm gala trao giải gọi tên Luka Modric khi nhận được tỷ lệ 29,05% số phiếu bầu. Ronaldo và Mohamed Salah nhận được 19,08% và 11,23% số phiếu bầu.

Theo AS, Ronaldo lấy lý do muốn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi nhằm chuẩn bị cho trận gặp Bologna tại Serie A vào giữa tuần, nên mới vắng mặt tại gala trao giải "The Best". Trong khi đó, Messi viện cớ bận chuyện gia đình dù trước đó đã đồng ý góp mặt ở sự kiện.

Trong một thập niên qua, Ronaldo và Messi liên tục thống trị các giải thưởng cá nhân. Hầu như trong bất kỳ sự kiện nào hai siêu sao kể trên  được đánh giá sẽ giành chiến thắng, họ đều góp mặt. Nhưng tại gala trao giải "The Best" của FIFA năm nay, cả hai không xuất hiện.

Từ trước khi kết quả giải "The Best" được công bố, giới chuyên môn sớm nhìn nhận Modric mới là ứng viên nặng ký giành chiến thắng. Có thể vì biết mình khó có cửa lật ngược thế cờ, Ronaldo đã không tham dự. Còn Messi, anh bị loại từ sớm khi vắng mặt trong danh sách rút gọn top 3 cho đề cử giải thưởng.

"Mỗi lần họ tin chắc mình sẽ giành chiến thắng, Ronaldo và Messi sẽ hiện diện ở các gala trao giải. Còn hôm nay, họ đã hành xử không đẹp", HLV Capello kết bình luận.

Theo Zing.vn


Luka Modric

Ronaldo

Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.