Bóng đá Trung Quốc rúng động khi chứng kiến cầu thủ đầu tiên nhiễm virus corona, nguyên nhân nhiều khả năng tới từ sự tắc trách của BTC

Truyền thông Trung Quốc xác nhận một cầu thủ trẻ tại Học viện bóng đá của CLB Zhejiang Greentown đã dương tính với nCoV.

Mới đây, Học viện bóng đá của CLB Zhejiang Greentown xác nhận một cầu thủ trẻ đang theo học tại đây dương tính với virus corona. 

Theo thông tin được truyền thông Trung Quốc đăng tải, cầu thủ nói trên đã cùng các đồng đội tham dự một giải đấu trẻ từ ngày 14 đến 20/1 tại tỉnh An Huy, nơi giáp với thành phố Hồ Bắc. Không loại trừ khả năng cầu thủ trẻ mắc bệnh trong quãng thời gian này.

Bóng đá Trung Quốc rúng động khi chứng kiến cầu thủ đầu tiên nhiễm virus corona, nguyên nhân nhiều khả năng tới từ sự tắc trách của BTC-1

Hình ảnh tại giải đấu trẻ được tổ chức vào tháng 1 tại An Huy.

Được biết, giải đấu có sự tham dự 446 cầu thủ tới từ 30 đội tuyển đến từ Chiết Giang, Giang Tô và An Huy. LĐBĐ tại tỉnh An Huy xác nhận họ cùng những quan chức tại LĐBĐ Trung Quốc không nhận được bất kỳ thông báo nào tới từ BTC của sự kiện này.

Cộng đồng mạng Trung Quốc cũng bày tỏ sự bất bình với những người tổ chức giải. 

"Tôi không hiểu vì sao họ lại muốn giải đấu diễn ra trong bối cảnh virus corona đang hoảnh hành. Đãng lẽ, họ phải hoãn mọi thứ lại", một CĐV bất bình.

Theo truyền thông Trung Quốc, ca nhiễm bệnh vừa qua là trường hợp đầu tiên nhiễm nCoV của cầu thủ nước này. Hiện tại, 56 người của Zhejiang Greentown cùng cầu thủ trên tham dự giải đấu đang được theo dõi sát sao. Sohu cho biết một số người có biểu hiện sốt nhưng chưa phát hiện thêm ca mắc bệnh nào.

Hiện tại, LĐBĐ Trung Quốc đã tạm hoãn toàn bộ các giải đấu do mình quản lý vô thời hạn. Theo nhiều chuyên gia, các cầu thủ sẽ phải chờ một thời gian rất dài để được thi đấu trở lại. Còn nhớ, thời điểm đại dịch SARS hoành hành, giải VĐQG Trung Quốc đã bị ngưng trệ trong vòng 4 tháng.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/bong-da-trung-quoc-rung-dong-khi-chung-kien-cau-thu-dau-tien-nhiem-virus-corona-nguyen-nhan-nhieu-kha-nang-toi-tu-su-tac-trach-cua-btc-mot-giai-dau-tre-22020102183346338.htm

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.