Bóng đá Việt Nam có thể nhận thêm tổn thất vì Covid-19

Quá trình chuẩn bị cho VCK U19 châu Á của Việt Nam có thể bị ảnh hưởng lớn khi dịch bệnh đang bùng phát tại nhiều nước châu Âu.

Từ 14-31 tháng Mười tới, Việt Nam sẽ thi đấu VCK U19 châu Á. Tại giải này chúng ta nằm ở nhóm hạt giống số 3 và chưa bốc thăm chia bảng. Dưới sự dẫn dắt của "Phù thủy trắng" Philippe Troussier, đội được đặt nhiều kỳ vọng.

Chính bởi được đặt kỳ vọng nên U19 Việt Nam cũng nhận sự quan tâm lớn của VFF trong quá trình chuẩn bị. Đội được thu xếp sang Pháp thi đấu giải giao hữu Toulon Tournament vào tháng Sáu hòng tăng cường sức mạnh. Thế nhưng kế hoạch này của U19 Việt Nam có thể phải hủy bỏ vì Covid-19.

Bóng đá Việt Nam có thể nhận thêm tổn thất vì Covid-19-1

Nếu dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp, U19 Việt Nam cũng khó lòng có được các đối thủ khác để chuẩn bị cho giải đấu châu Á. Dĩ nhiên khó người khó ta, nhiều đội bóng khác tham dự VCK U19 châu Á cũng đang gặp khó khăn vì Covid-19 là đại dịch của toàn bộ thế giới.

Mới nhất, Covid-19 đã lan đến giải đấu hấp dẫn nhất thế giới Premier League, thậm chí là lan thẳng tới 2 CLB nổi tiếng Chelsea cùng Arsenal. HLV Mikel Arteta của Arsenal đã bị nhiễm bệnh, trong khi cầu thủ Callum Hudson-Odoi của The Blues cũng tương tự.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/bong-da-viet-nam-co-the-nhan-them-ton-that-vi-covid-19-8202013313828144.htm

Covid-19

Bóng đá Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.