BTC SEA Games ra quy định "lạ", CĐV Việt Nam đi xem trận quyết đấu với Thái Lan gặp khó

CĐV Việt Nam không khỏi cảm thấy phiền toái với quy định của BTC khi tới sân Binan để cổ vũ trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan vào chiều 5/12.

CĐV Việt Nam không khỏi cảm thấy phiền toái với quy định của BTC khi tới sân Binan để cổ vũ trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan vào chiều 5/12.

BTC SEA Games ra quy định lạ, CĐV Việt Nam đi xem trận quyết đấu với Thái Lan gặp khó-1

Ở lượt trận cuối cùng bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đối đầu U22 Thái Lan trong trận đấu quyết định tấm vé vào chơi bán kết. Dù đã toàn thắng cả 4 trận trước đó, tuy nhiên nếu để thua đối thủ với khoảng cách từ 2 bàn trở lên, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn sẽ phải sớm rời giải.

Tính chất quan trọng của trận đấu, cộng với việc đối đầu người Thái khiến các CĐV Việt Nam đã tới sân Binan rất đông để cổ vũ cho đội nhà. Tuy nhiên một rắc rối nhỏ đã xảy ra ở cổng sân.

BTC SEA Games ra quy định "lạ", CĐV Việt Nam đi xem trận quyết đấu với Thái Lan gặp khó

Theo đó, BTC hôm nay bất ngờ đưa ra quy định về việc CĐV không được phép mang ba lô, túi xách vào sân. Thậm chí, ngay cả loại túi cá nhân kích cỡ nhỏ cũng bị cấm. Đây là điều chưa từng được áp dụng trong các trận đấu trước ở sân Binan.

Quy định mới được BTC đưa ra, CĐV sẽ phải gửi đồ ở bên ngoài sân, kèm theo một phiếu xác nhận và sẽ nhận lại đồ khi ra về. Tuy nhiên các CĐV tỏ ra không đồng tình với phương án này do họ mang theo rất nhiều đồ quan trọng như hộ chiếu, giấy tờ cá nhân và tiền bạc.

Một cuộc tranh cãi nhỏ đã xảy ra giữa các CĐV và nhân viên an ninh, ban đầu CĐV Việt Nam đã không nhận được sự thông cảm. Phải mất một lúc khá lâu để giải thích, nhân viên an ninh mới cho phép những túi cá nhân nhỏ đeo kèm người được phép mang vào trong.

BTC SEA Games ra quy định lạ, CĐV Việt Nam đi xem trận quyết đấu với Thái Lan gặp khó-2

An ninh được thắt chặt cho trận đấu giữa U22 Việt Nam và Thái Lan.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/btc-sea-games-ra-quy-dinh-la-cdv-viet-nam-di-xem-tran-quyet-dau-voi-thai-lan-gap-kho-82019512145413307.htm

Đội tuyển Việt Nam

CĐV Việt Nam

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.