Buffon giơ ngón tay cái, khẳng định Ronaldo là số 1

Ấm ức sau thất bại, nhưng thủ thành kỳ cựu người Italy vẫn phải ngả mũ thán phục Ronaldo sau màn trình diễn quá đỗi ấn tượng của siêu sao người Bồ Đào Nha

Ấm ức sau thất bại, nhưng thủ thành kỳ cựu người Italy vẫn phải ngả mũ thán phục Ronaldo sau màn trình diễn quá đỗi ấn tượng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Buffon giơ ngón tay cái, khẳng định Ronaldo là số 1 - Ảnh 1.

Trong trận tứ kết lượt đi trên sân Olimpico, Juventus đã phải nhận thất bại 0-3 trước Real Madrid. Sau trận, thủ thành Buffon và Ronaldo đã có những cử chỉ thân mật dành cho nhau.

Buffon giơ ngón tay cái, khẳng định Ronaldo là số 1 - Ảnh 2.

Trong trận đấu này, Buffon đã 3 lần phải vào lưới nhặt bóng. Ronaldo chói sáng với một cú đúp và cũng chính là người tung ra đường kiến tạo cho Marcelo ghi bàn còn lại. Trong 6 lần đối đầu, Ronaldo đã ghi tổng cộng 9 bàn vào lưới Buffon, chỉ sau 10 cú dứt điểm.

Buffon giơ ngón tay cái, khẳng định Ronaldo là số 1 - Ảnh 3.

Buffon đã giơ ngón tay cái, khẳng định Ronaldo là số một. Sau trận, thủ thành 40 tuổi người Italy ngả mũ thán phục Ronaldo qua phát biểu: "Khi mà đối thủ có cầu thủ siêu hạng cỡ Ronaldo, chúng tôi - những người thường không có cơ hội để chiến thắng".

Buffon giơ ngón tay cái, khẳng định Ronaldo là số 1 - Ảnh 4.

Trước đó, Ronaldo chỉ mất 2 phút 47 giây để có bàn thắng mở tỷ số sau đường căng ngang của Isco. Đây là bàn thắng nhanh nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha ở đấu trường Champions League.

Buffon giơ ngón tay cái, khẳng định Ronaldo là số 1 - Ảnh 5.

Sang hiệp đấu thứ 2, Ronaldo có pha tung người móc bóng khiến Buffon chỉ biết lắc đầu ngao ngán nhìn bóng bay vào lưới. Trên mạng xã hội, người hâm mộ đều cho rằng đây sẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử túc cầu.

Buffon giơ ngón tay cái, khẳng định Ronaldo là số 1 - Ảnh 6.

HLV Zidane cũng phải xoa đầu và giơ ngón tay cái khâm phục cậu học trò cưng. "Ronaldo là sự khác biệt. Anh ấy luôn khác biệt với những người khác. Ronaldo luôn có khát khao để làm nên những điều phi thường tại Champions League", Zidane chia sẻ.

Buffon giơ ngón tay cái, khẳng định Ronaldo là số 1 - Ảnh 7.

Phút 72, cũng chính Ronaldo là người tung ra đường kiến tạo để Marcelo ấn định chiến thắng 3-0. Với kết quả này, Real Madrid gần như đã đặt cả hai chân vào vòng bán kết mặc dù vẫn còn trận lượt về ở Bernabeu.

Buffon giơ ngón tay cái, khẳng định Ronaldo là số 1 - Ảnh 8.

Với cú đúp vào lưới Juventus, Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 10 trận liên tiếp tại đấu trường Champions League và đó cũng là pha lập công thứ 119 của siêu sao người Bồ Đào Nha ở giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp câu lạc bộ.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo

Champions League

Buffon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.