Bùi Tiến Dũng được vào sân vì U23 và tuyển Việt Nam sắp tập trung

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội xác nhận ông trao cơ hội cho Bùi Tiến Dũng để cầu thủ này có thể khẳng định mình khi U23 Việt Nam và tuyển quốc gia sắp tập trung

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội xác nhận ông trao cơ hội cho Bùi Tiến Dũng để cầu thủ này có thể khẳng định mình khi U23 Việt Nam và tuyển quốc gia sắp tập trung.

Thủ thành sinh năm 1997 lần đầu tiên được ra sân cho CLB Hà Nội trong mùa giải 2019 ở trận gặp Đà Nẵng tại vòng 10 V.League tối 19/5. Đây là trận đầu tiên của Tiến Dũng cho đội bóng mới, là trận đầu tiên của anh ở cấp CLB từ chung kết Cúp quốc gia hồi tháng 10 năm ngoái. Trận này, Tiến Dũng thủng lưới 2 bàn, nhưng CLB Hà Nội vẫn giành thắng lợi 3-2.

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm giải thích: “Bùi Tiến Dũng rất lâu rồi mới thi đấu vì chấn thương. Tôi cũng hài lòng với phong độ của cậu ấy. Vì lâu chưa chơi lại, Tiến Dũng cần có thêm thời gian”.

“Tôi tạo điều kiện cho tất cả cầu thủ. Lúc này, Văn Công đã phải bắt quá nhiều. Tôi để cậu ấy nghỉ 1, 2 trận nhằm hồi phục thêm. Việc phải thi đấu liên tục làm sức tập trung, thể lực bị bào mòn. Bởi thế, trận này tôi cho Văn Công nghỉ để Tiến Dũng bắt. Về phần Tiến Dũng, tôi để bạn ấy có cơ hội khẳng định khi U23 và tuyển Việt Nam tập trung”, ông Nghiêm giải thích.

Bùi Tiến Dũng được vào sân vì U23 và tuyển Việt Nam sắp tập trung-1

Thủ thành Bùi Tiến Dũng trở lại khung gỗ trước thời điểm tuyển Việt Nam và U23 quốc gia tập trung tham dự King’s Cup 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Trước đó, Văn Công bắt chính trong các trận của CLB Hà Nội trên mọi đấu trường. Anh thể hiện phong độ ổn định đến nỗi nhiều người tin Văn Công sẽ được tập trung đội tuyển lần tới.

Trở lại với trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra không hài lòng với các học trò. Nếu những cú dứt điểm của Đà Nẵng ở cuối trận chính xác hơn, đại diện thủ đô không thể giữ 3 điểm ở lại Hàng Đẫy.

Ông Nghiêm nói: “Tôi không hài lòng về đội trong hiệp một khi có nhiều cơ hội mà không giải quyết được. Tôi muốn họ chơi tấn công và giải quyết trận đấu ngay từ đó. Họ có 1 bàn dẫn trước, nhưng lại chơi chùng xuống và để đối phương vùng lên”.

Chiến thắng trước Đà Nẵng giúp CLB Hà Nội còn kém TP.HCM 2 điểm. Nếu duy trì phong độ tốt, Quang Hải và đồng đội có thể cân bằng điểm số với đối thủ trước đợt tập trung tuyển Việt Nam đầu tháng sau.

Bùi Tiến Dũng được vào sân vì U23 và tuyển Việt Nam sắp tập trung-2

Bảng xếp hạng V.League 2019 sau vòng 10. Ảnh: VPF.

Theo Zing.vn


Bùi Tiến Dũng

HLV Chu Đình Nghiêm

CLB Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.