Cả gia đình Lâm "Tây" cùng nhau đi du lịch: Cuối cùng thì Văn Lâm và Yến Xuân cũng chịu xuất hiện trong một khung hình

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27, thủ thành Văn Lâm và những người thân của mình đã có một chuyến du lịch cực vui tại Pattaya (Thái Lan)

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27, thủ thành Văn Lâm và những người thân của mình đã có một chuyến du lịch cực vui tại Pattaya (Thái Lan). Điều đáng chú ý nhất là việc Văn Lâm và Yến Xuân đã xuất hiện trong cùng một khung hình, việc chưa từng xảy ra trước đó.

Từ trước đến nay, Văn Lâm và Yến Xuân được biết đến là cặp đôi kín tiếng của làng bóng đá Việt Nam. Họ chưa từng đăng tải những hình ảnh rõ mặt của cả hai lên mạng xã hội dù rất thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường nhật tại Thái Lan. 

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 27 của Văn Lâm, ông Đặng Văn Sơn (bố của Đặng Văn Lâm) và em gái Đặng Thanh Giang của anh đã sang Thái Lan để thăm thủ thành mang hai dòng máu Nga - Việt này. Họ cùng bạn gái Yến Xuân dự khán trận đấu giữa Thai Port và Muangthong United, đáng tiếc rằng đội bóng của Văn Lâm đã để thua với tỷ số 2-0. 

Một ngày sau đó, Văn Lâm và những người thân của mình đã tới Pattaya để du lịch. Trên đường đi, em gái Thanh Giang đã ghi lại hình ảnh Văn Lâm và Yến Xuân ngồi cùng nhau trên xe ô tô khá tình cảm. Đây là lần đầu tiên cặp đôi này cùng nhau "lộ mặt" trên mạng xã hội. 

Cả gia đình Lâm Tây cùng nhau đi du lịch: Cuối cùng thì Văn Lâm và Yến Xuân cũng chịu xuất hiện trong một khung hình-1

Em gái Thanh Giang đăng tải hình ảnh của Văn Lâm và Yến Xuân trên đường đi du lịch tại bãi biển Pattaya.

Cả gia đình Lâm Tây cùng nhau đi du lịch: Cuối cùng thì Văn Lâm và Yến Xuân cũng chịu xuất hiện trong một khung hình-2

Yến Xuân cũng đăng ảnh rất tình cảm với Thanh Giang. Dường như cô "chị dâu" không mất nhiều thời gian để trở nên thân thiết em ruột của bạn trai.

Đây mới là lần đầu tiên Yến Xuân có dịp "ra mắt" ông Đặng Văn Sơn và em gái Thanh Giang. Với Văn Lâm, anh cũng rất lâu chưa được gặp bố và em gái vì lịch trình thi đấu vô cùng bận rộn của CLB và đội tuyển Việt Nam. Thủ thành sinh năm 1993 này đã chia sẻ ảnh chụp cùng bố Sơn lên mạng xã hội cùng dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy tình cảm: "2 năm mới gặp lại nhau".

Hiện tại, cuộc sống và sự nghiệp của Văn Lâm tại Thái Lan đều rất tốt. Anh là thủ môn số 1 của Muangthong United, đội bóng luôn nằm trong top đầu của Thai League. Ở đội tuyển Việt Nam, vị trí trong khung gỗ của anh cũng gần như bất khả xâm phạm. Ông Đặng Văn Sơn và những thành viên trong gia đình hẳn cũng cảm thấy vui mừng và hạnh phúc với thành công của Văn Lâm. 

Ông Đặng Văn Sơn là anh em sinh đôi với NSND Đặng Hùng, cha đẻ diễn viên múa Linh Nga. Ông Sơn cũng theo nghệ thuật sau đó sang Nga và kết duyên với bà Jukova Olga. Hai ông bà có 3 người con là Văn Lâm, Văn Mạnh và Thanh Giang. Trong số này, chỉ có Thanh Giang được hướng theo nghệ thuật khi đang học múa từ nhỏ, còn hai anh em Văn Lâm và Văn Mạnh đều theo đuổi bóng đá. 

Cả gia đình Lâm Tây cùng nhau đi du lịch: Cuối cùng thì Văn Lâm và Yến Xuân cũng chịu xuất hiện trong một khung hình-3

Bức ảnh chụp cùng bố được Văn Lâm chia sẻ trên MXH.

Theo Trí Thức Trẻ


Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.