Cặp song sinh của C. Ronaldo sợ sệt, mếu máo vì ba vị vua

Mateo và Eva lần đầu tiên được ba ông vua đến tặng quà trong ngày lễ truyền thống ở Tây Ban Nha.

Mateo và Eva lần đầu tiên được ba ông vua đến tặng quà trong ngày lễ truyền thống ở Tây Ban Nha.

Hai con sinh đôi của C. Ronaldo xuất hiện trong hình ảnh của Georgina Rodriguez đăng tải trên trang cá nhân. Mateo và Eva trong vòng tay của hai vị vua trong lễ Los Reyes Magos.>Khác với các nước châu Âu, theo truyền thống ở Tây Ban Nha không có ông già Noel mà thay vào đó là Los Reyes Magos. Ngày 5/1 và 6/1, ba vị vua với hai người da trắng là Gaspar và Melchor còn vị da đen là Baltasar, đem quà đến tặng cho trẻ em. Sự xuất hiện của các Los Reyes Magos luôn đem đến niềm vui, sự bất ngờ cho các đứa nhỏ. Tuy vậy, "hai nhóc nhà C. Ronaldo có lẽ cần thêm nhiều lần gặp gỡ các vị vua để làm quen", một fan bình luận.

Hai con sinh đôi của C. Ronaldo được các vị vua của Los Reyes Magos tặng quà. Ảnh: NS.

Hai con sinh đôi của C. Ronaldo được các vị vua của Los Reyes Magos tặng quà.

Mateo và Eva chưa tròn một tuổi, vừa chào đời theo phương pháp mang thai hộ ở Mỹ. Cặp đôi thỉnh thoảng được C. Ronaldo và Georgina Rodriguez "cho lên hình" với những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội.

Nói về món quà hai nhóc được ba vị vua tặng, bạn gái CR7 không muốn tiết lộ. Cô trả lời các fan khi comment: "Cũng không phải đồ quà đặc biệt nhưng chúng cũng được tôi chọn lựa kỹ càng, đảm bảo rất hữu dụng cho hai nhóc".


Theo Ngoi sao

Ronaldo

song sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.