Cậu nhóc mới hơn 4 tuổi có nhiều khả năng phi thường

Cậu nhóc mới hơn 4 tuổi có nhiều khả năng phi thường

Cậu nhóc mới hơn 4 tuổi người Iran được huấn luyện ngay từ bé nên có nhiều khả năng phi thường.

Hai năm trước, cậu bé Arat Hosseini người Iran được báo chí đồng loạt đưa tin nhờ có khả năng leo tường cực giỏi. Đáng nói, thời điểm đó Arat mới chỉ có 2 tuổi, khả năng của cậu thực sự đặc biệt. Sau thời điểm này cái tên Arat vụt sáng trở thành ngôi sao, số lượng 1,3 triệu người theo dõi Instagram của cậu bé đã chứng minh điều này.

Cậu nhóc mới hơn 4 tuổi có nhiều khả năng phi thường-1

Cơ bụng 6 múi đáng nể của cậu nhóc mới hơn 4 tuổi

Trong thời gian gần đây những người theo dõi cậu bé đặc biệt này lại có thêm sự ngạc nhiên. Arat giờ đây không chỉ leo tường giỏi mà bé còn đang hướng tới việc trở thành một lực sỹ nhí, khi tập luyện những bài tập rất chuyên nghiệp. "Người nhện" 4 tuổi có thể chống đẩy một tay, chống đẩy trong tư thế trồng cây chuối, và có khả năng nhào lộn tuyệt đỉnh.

Nhờ những bài tập ấy, Arat Hosseini sở hữu một cơ thể rắn chắc và đặc biệt là cơ bụng 6 múi khi mới hơn 4 tuổi. Nhiều người ngạc nhiên với những gì cậu bé Arat làm được nhưng với người cha của cậu nhóc thì không. Anh chính là người đã luyện tập cho con trai từ lúc 6 tháng tuổi và thành công của con trai Arat đã nằm trong dự tính của ông bố này.

Cậu nhóc mới hơn 4 tuổi có nhiều khả năng phi thường-2

Em thành công sớm nhờ có được sự trợ giúp tuyệt vời của ông bố đam mê thể thao

Cậu nhóc mới hơn 4 tuổi có nhiều khả năng phi thường-3
 

Từ "Người nhện" 2 tuổi giờ cậu nhóc đã là "soái ca" 6 múi

 

Theo Khám phá


Instagram


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.