Cầu thủ Arsenal đá bóng trúng đầu nữ phóng viên

Sự cố hài hước xảy ra trong thời gian Arsenal và Valencia khởi động trước trận bán kết lượt về Europa League diễn ra rạng sáng 10/5

Sự cố hài hước xảy ra trong thời gian Arsenal và Valencia khởi động trước trận bán kết lượt về Europa League diễn ra rạng sáng 10/5.

Trên sân Mestalla, nhiều phóng viên tác nghiệp, bao gồm cả Monica Benavent của Gol TV. Trong khi đang đưa tin về trận đấu, trái bóng từ đâu bay đến dội thẳng vào đầu của Monica khiến cô ngã nhào về phía trước. Gol TV đã dừng bản tin tại sân Mestalla và chuyển cảnh về trường quay ngay sau đó.

Cầu thủ Arsenal đá bóng trúng đầu nữ phóng viên-1

Monica Benavent choáng váng sau khi bị bóng rơi trúng đầu.

BLV Jake Humphrey và Martin Keown đứng ngay gần đó và cho biết "thủ phạm" chính là một cầu thủ bên phía Arsenal. "Tôi nghĩ rằng họ muốn chuyền bóng cho Keown, anh ấy là cựu cầu thủ Arsenal mà", BLV của BT Sport bông đùa.

May mắn khi Monica Benavent chỉ bị choáng nhẹ. Trên trang cá nhân, nữ phóng viên chia sẻ: "Cảm ơn mọi người. Tôi vẫn ổn. Đây cũng là khoảnh khắc đáng nhớ đấy chứ".

Cầu thủ Arsenal đá bóng trúng đầu nữ phóng viên-2

Arsenal thi đấu thăng hoa tại Mestalla để giành quyền vào chung kết Europa League.

Trở lại với trận đấu tại Mestalla, Arsenal sử dụng đấu pháp hợp lý để tiếp tục giành chiến thắng 4-2 trước Valencia ở trận lượt về. Pierre Emerick Aubameyang đánh dấu ngày thi đấu chói sáng với cú hat-trick. Bàn thắng còn lại được ghi do công của Alexander Lacazette. Những gì đội chủ nhà làm được là 2 bàn thắng do công của Kevin Gameiro.

Trận đấu khép lại với màn xô xát giữa cầu thủ hai đội. Arsenal giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League đầy thuyết phục với tổng tỷ số 7-3 sau 2 lượt trận. Đối thủ của thầy trò HLV Emery sẽ là Chelsea. "The Blues" chật vật vượt qua Frankfurt sau loạt luân lưu cân não.

Cầu thủ Arsenal đá bóng trúng đầu nữ phóng viên-3

Đội hình ra sân của Valencia và Arsenal.

Pha đá phạt đẳng cấp vào lưới Arsenal mới đây của Ruben Neves - tiền vệ CLB Wolverhampton - lý giải vì sao hiện có rất nhiều ông lớn tại châu Âu theo đuổi anh.

Theo Zing.vn


Ruben Neves

Arsenal

Europa League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.