Cầu thủ Jordan thi nhau khóc như mưa vì gục ngã trước Việt Nam

Những hình ảnh này chắc chắn sẽ còn đọng lại rất lâu nữa trong tâm trí người hâm mộ Việt Nam.

Những hình ảnh này chắc chắn sẽ còn đọng lại rất lâu nữa trong tâm trí người hâm mộ Việt Nam.

Đúng một năm trước (20/1/2018), U23 Việt Nam gây địa chấn khi đánh bại Iraq trên chấm luân lưu vô cùng nghẹt thở. Cách đây ít phút, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang-seo lại làm được điều tương tự trước Jordan. Sau chiến thắng oanh liệt này, những kỳ tích mới ở đấu trường châu lục lại chờ đón đoàn quân màu áo đỏ.

Sau khi thất thủ trên chấm luân lưu nghẹt thở, các cầu thủ Jordan đã thi nhau đổ gục xuống sân với những giọt nước mắt. HLV trưởng và các thành viên trong ban huấn luyện tuyển Jordan đã tiến ra giữa sân để động viên các cầu thủ nhưng giọt nước mắt vẫn cứ nối dài không ngớt trên sân Al Maktoum .

Bên kia chiến tuyến, tuyển Việt Nam ăn mừng trong tột cùng hạnh phúc. Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm ăn mừng theo những nghi thức quân đội có lẽ sẽ còn đọng mãi trong tâm trí những người hâm mộ Việt Nam.

Cầu thủ Jordan thi nhau khóc như mưa vì gục ngã trước Việt Nam-1

Những giọt nước mắt đau đớn của cầu thủ Jordan.

Cầu thủ Jordan thi nhau khóc như mưa vì gục ngã trước Việt Nam-2

Rất nhiều cầu thủ Jordan đã đổ lệ sau thất bại.

Cầu thủ Jordan thi nhau khóc như mưa vì gục ngã trước Việt Nam-3Cầu thủ Jordan thi nhau khóc như mưa vì gục ngã trước Việt Nam-4Cầu thủ Jordan thi nhau khóc như mưa vì gục ngã trước Việt Nam-5

HLV bên phía Jordan động viên học trò của mình.

Cầu thủ Jordan thi nhau khóc như mưa vì gục ngã trước Việt Nam-6Cầu thủ Jordan thi nhau khóc như mưa vì gục ngã trước Việt Nam-7

Khoảnh khắc ăn mừng của tuyển Việt Nam.

Cầu thủ Jordan thi nhau khóc như mưa vì gục ngã trước Việt Nam-8

Đặng Văn Lâm ăn mừng theo phong cách của một chiến binh Nga.

Theo Trí thức trẻ

 


Bùi Tiến Dũng

Asian Cup 2019

Đặng Văn Lâm

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.