Cầu thủ trẻ của HAGL sang Nhật Bản thi đấu giao hữu

Tiền vệ Nguyễn Thanh Khôi đại diện cho Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu giữa đội U18 Đông Nam Á và U18 Tohoku của Nhật Bản

Tiền vệ Nguyễn Thanh Khôi đại diện cho Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu giữa đội U18 Đông Nam Á và U18 Tohoku của Nhật Bản.

Thanh Khôi là cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL, trưởng thành cùng khóa 4 Học viện HAGL-JMG. Nguyễn Thanh Khôi là đội trưởng của U19 HAGL kiêm U19 tuyển chọn Việt Nam tại giải U19 quốc tế 2019 diễn ra ở Nha Trang hồi cuối tháng 2.

Tiền vệ sinh năm 2001 là đại diện duy nhất của Việt Nam trong số 21 cầu thủ trẻ dưới 18 tuổi đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á. Mỗi quốc gia có 2 cầu thủ, riêng Việt Nam chỉ có một. Ban tổ chức lý giải là “nằm ngoài dự kiến”.

Cầu thủ trẻ của HAGL sang Nhật Bản thi đấu giao hữu-1

Thông tin về cầu thủ của CLB HAGL Nguyễn Thanh Khôi trên trang chủ của chương trình.

Trong phần giới thiệu của ban tổ chức cũng không có miêu tả phong cách thi đấu của cầu thủ Việt Nam như những thành viên khác.

Trận giao hữu này mang tên JafaFunCup do trung tâm châu Á thuộc Quỹ giao lưu quốc tế Nhật Bản kết hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản tổ chức. Hai đội sẽ đại diện cho tương lai của bóng đá Đông Nam Á và Nhật Bản.

Địa điểm tổ chức là J-Village ở tỉnh Fukushima thuộc vùng Tohoku. Trận đấu diễn ra lúc 14h ngày 22/6. HLV của đội U18 Đông Nam Á là ông Takuma Koga. Điều đặc biệt là trận đấu này còn có sự góp mặt của ngôi sao bóng đá Thái Lan Chanathip Songkrasin.

Chương trình bắt đầu từ ngày 13/6 và kéo dài đến ngày 24/6. Bên cạnh đó, các cầu thủ được theo dõi trực tiếp cuộc đối đầu ở J.League 1 giữa CLB Kawasaki Frontale và Consadole vào chiều 14/6.

Theo Zing.vn


Nguyễn Thanh Khôi

CLB HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.