HAGL "ẵm" 7 điểm/3 trận, HLV Hàn Quốc nói điều bất ngờ

Giúp CLB HAGL đánh bại Viettel 3-0 trong trận đấu thuộc vòng 9 V.League 2019, qua đó leo lên nửa trên của BXH

Giúp CLB HAGL đánh bại Viettel 3-0 trong trận đấu thuộc vòng 9 V.League 2019, qua đó leo lên nửa trên của BXH, thế nhưng HLV Lee Tae-hoon vẫn tỏ ra không quá hài lòng. Ông cho rằng, hàng thủ có nhiều thời điểm vẫn tỏ ra rối trước những pha lên bóng tốc độ của đối phương.

Nhận lời dẫn dắt CLB HAGL thay cho HLV Dương Minh Ninh, HLV Lee Tae-hoon ngay lập tức tạo ra những dấu ấn. 3 trận dưới quyền nhà cầm quân người Hàn Quốc này, HAGL bất bại, với thắng 2 và hòa 1, giành 7 điểm, qua đó leo lên nửa trên của BXH V.League 2019. Mới nhất, trong chuyến làm khách tới sân Hàng Đẫy gặp chủ nhà Viettel, CLB HAGL đã thể hiện một lối chơi phòng ngự phản công sắc bén, qua đó có chiến thắng thuyết phục 3-0.

HAGL ẵm 7 điểm/3 trận, HLV Hàn Quốc nói điều bất ngờ-1

HLV Lee Tae-hoon của HAGL.

Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí, HLV Lee Tae-hoon vẫn bày tỏ sự không hài lòng. Theo đó, ông cho rằng, hàng thủ có nhiều thời điểm vẫn tỏ ra rối trước những pha lên bóng tốc độ của đối phương. Cựu HLV ĐT Campuchia hy vọng, trong thời gian tới, các cầu thủ sẽ luôn nghe theo lời dạy của ông là tập trung, kiểm soát trận đấu.

“Tôi rất cám ơn các cầu thủ của CLB HAGL vì họ đã có năng lực thi đấu tốt. Bên cạnh đó, họ đã làm việc chăm chỉ và học được phương pháp chơi, lối chơi của tôi trong thời gian qua. Về hàng phòng ngự, để xây dựng một hệ thống phòng ngự thực sự chơi tốt không đơn giản vì tính hệ thống, tính nguyên tắc cao. Nếu chỉ xây dựng trong 2, 3 tuần thì không nhuần nhuyễn được. Để xây dựng cân bằng cần 6 tháng đến 1 năm", HLV Lee Tae-hoon phát biểu.

Ngoài ra, HLV Lee Tae-hoon cũng nhấn mạnh thêm rằng, điều quan trọng với ông là xây dựng bản sắc lối chơi rõ ràng, định hình rõ ràng cho cầu thủ về lối chơi. Trong tương lai, những bản sắc này sẽ có kết quả nhưng kết quả tốt sẽ chỉ có khi các cầu thủ học tập nhuần nhuyễn lối chơi, có kĩ xảo và luôn đề cao kết quả trận đấu.

Theo Danviet.vn


HLV Lee Tae-hoon

V.League 2019

CLB HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.