Cầu thủ Việt suy sụp, bật khóc khi nghe tin CLB bỏ giải sau sự cố ẩu đả kinh hoàng

CLB Bến Tre chính thức xác nhận không tham dự Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2019 do vấn đề nội bộ

CLB Bến Tre chính thức xác nhận không tham dự Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2019 do vấn đề nội bộ.

Theo Phó tổng thư ký VFF Nguyễn Minh Châu, CLB Bến Tre và ban tổ chức giải không thể đi đến thoả thuận cuối cùng. Đội sẽ không tham dự Giải hạng Nhì quốc gia 2019 sau sự cố ở trận giao hữu với CLB Vĩnh Long ngày 26/4.

Hạn chót đăng ký tham dự Giải hạng Nhì 2019 là ngày 6/5. Đến hôm nay (7/5), VFF vẫn chưa nhận được đơn xác nhận tham dự giải và tiền lệ phí. Vì vậy, VFF đã làm công văn gạch tên Bến Tre ra khỏi Giải hạng Nhì.

Cầu thủ Việt suy sụp, bật khóc khi nghe tin CLB bỏ giải sau sự cố ẩu đả kinh hoàng-1

Cầu thủ Bến Tre đánh cầu thủ Vĩnh Long ở trận giao hữu ngày 26/4. Ảnh: Dương Thu.

Sự cố của CLB Bến Tre diễn ra vào ngày 26/4 khi một số cầu thủ trong đội không giữ được bình tĩnh và có hành vi bạo lực với cầu thủ đội khách Vĩnh Long. Trọng tài chính phải kết thúc trận đấu sớm ở phút 84 khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về phía Vĩnh Long.

Trước đó 2 tuần, cầu thủ Bến Tre cũng có hành vi bạo lực trong một trận giao hữu khác. Chính từ những sự kiện này, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã quyết định không để CLB Bến Tre tham dự Giải hạng Nhì quốc gia 2019. Vấn đề kinh phí khó khăn bị gạt bỏ khi CLB Bến Tre có tài chính ổn và sẵn sàng đặt mục tiêu lên chơi tại hạng Nhất.

Quyết định này của lãnh đạo Sở khiến các thành viên CLB Bến Tre rất hụt hẫng. Một số cầu thủ đã bật khóc ngay trên sân tập khi hay tin. HLV Trần Duy Quang cho biết: "Các cầu thủ đôi khi có hành động không kiểm soát được do nóng nảy nên mới xảy ra bạo lực. Các cầu thủ còn trẻ và tiềm năng nhưng đến sát ngày thì không được tham dự giải. Trước đó, chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ và hướng tới mục tiêu lên chơi tại Giải hạng Nhất 2020".

Cầu thủ Việt suy sụp, bật khóc khi nghe tin CLB bỏ giải sau sự cố ẩu đả kinh hoàng-2

Các cầu thủ Bến Tre bật khóc, suy sụp sau khi nghe tin đội bóng rút khỏi giải Hạng Nhì. Ảnh: FB Nguyễn Đăng Khoa

Giải bóng đá hạng Nhì quốc gia 2019 – Cúp Asanzo 2019 khởi tranh từ ngày 11/5 với sự tham dự của 14 đội bóng chia làm hai bảng. Với việc CLB Bến Tre bỏ giải, số đội rút xuống còn 13. Các đội thi đấu theo thể thức lượt đi, lượt về để tính điểm xếp hạng. Hai đội có thứ hạng cao nhất sẽ tham dự vòng chung kết. Một đội có điểm, chỉ số phụ thấp nhất trong hai bảng sẽ xuống hạng ba.

Tại VCK, 4 đội chia thành 2 cặp đấu bán kết. Hai đội thắng tiếp tục gặp nhau ở trận chung kết. Đội thắng chung kết giành suất lên chơi hạng Nhất.

Theo Trí Thức Trẻ


trọng tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.