Cay cú, CLB Buriram United xóa sạch ảnh Xuân Trường trên fanpage

Fanpage chính thức của câu lạc bộ Buriram United đã xóa sạch hình ảnh của tiền vệ Lương Xuân Trường sau khi cả 2 chính thức "đường ai nấy đi" vào hôm qua 26/6

Fanpage chính thức của câu lạc bộ Buriram United đã xóa sạch hình ảnh của tiền vệ Lương Xuân Trường sau khi cả 2 chính thức "đường ai nấy đi" vào hôm qua 26/6.

Vào ngày 26/6, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức nói lời chia tay với CLB Buriram United sau gần nửa năm chơi bóng tại đây.

Việc Xuân Trường chia tay Buriram là điều đã được dự đoán từ trước sau khi tiền vệ này vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng chủ sân Chang Arena suốt nhiều vòng đấu gần đây.

Cay cú, CLB Buriram United xóa sạch ảnh Xuân Trường trên fanpage-1

Tiền vệ Lương Xuân Trường.

Tuy nhiên, cái cách mà Buriram United đối xử với tiền vệ sinh năm 1995 đã khiến cho nhiều người phải bất bình.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, không hề có một bài đăng chính thức nào trên trang chủ của Buriram United về việc chia tay Xuân Trường. Chưa dừng lại ở đó, fanpage của Buriram còn xóa sạch hình ảnh của Xuân Trường. Từ hình thi đấu cho đến hình ảnh Xuân Trường giao lưu với fan hâm mộ..., tất cả đã biến mất sạch sẽ trên fanpage chính thức của đội bóng này.

Động thái trên khiến cho nhiều CĐV cảm thấy khó hiểu. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, đây là cách thức "trả đũa" Xuân Trường sau khi chính tiền vệ này là người đã ghi dấu ấn trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại King's Cup 2019.

Tại giải đấu hồi đầu tháng, chính Xuân Trường là người kiến tạo để Anh Đức ghi bàn thắng quyết định. Từ sau trận đấu này, Xuân Trường không còn xuất hiện trên sân Chang Arena nữa.

Theo Danviet.vn


Buriram United

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.