CĐV Anh ăn mừng như thể đội nhà vô địch World Cup 2018!

Chứng kiến đội nhà giành chiến thắng kịch tính trước Tunisia, hàng nghìn cổ động viên Anh (CĐV) đã tràn ra đường

Chứng kiến đội nhà giành chiến thắng kịch tính trước Tunisia, hàng nghìn cổ động viên Anh (CĐV) đã tràn ra đường, ăn mừng tưng bừng như thể “tam sư” đã đoạt cúp Vàng thế giới.

Rạng sáng nay (19/6), Anh bước vào trận đấu đầu tiên tại World Cup 2018 với đối thủ Tunisia. Tuyển Anh nhập cuộc tốt và tạo được thế trận lấn lượt trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Phút 11, Harry Kane đã ghi bàn giúp Anh vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, cuối hiệp 1 quốc gia Bắc Phi kịp quân bình tỉ số 1-1 sau cú đá penalty thành công của Ferjani Sass.

Trong suốt hiệp 2, tuyển Anh tấn công không biết mệt mỏi và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tài nào ghi thêm được bàn thắng. Phải tới phút bù giờ thứ 2, Harry Kane khiến cầu trường như nổ tung với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1, đem về 3 điểm quý giá cho đội nhà.

Không khí cuồng nhiệt tại Anh

Không khí cuồng nhiệt tại Anh

Với chiến thắng này, Anh đã cùng Bỉ chia sẻ ngôi đầu bảng G. Tuy nhiên, Bỉ vẫn được xếp trên do đã giành chiến thắng đậm 3-0 trước Panama.

Chứng kiến chiến thắng kịch tính của đội nhà, hàng nghìn CĐV ở Anh đã đổ ra đường ăn mừng tưng bừng. Thậm chí có CĐV quá khích còn trèo lên xe ô tô đang di chuyển trên đường. Một CĐV Anh còn đưa lên mạng đoạn clip ghi lại cảnh giao thông tắc nghẽn ở Birmingham cùng dòng chú thích: "Có phải tuyển Anh vừa vô địch World Cup không?".

CĐV quá khích trèo lên xe đang chạy trên đường

CĐV quá khích trèo lên xe đang chạy trên đường

Khắp nước Anh bao trùm bầu không khí lạc quan về cơ hội của đội nhà. Tuyển Anh năm nay đem tới Nga đội hình rất mạnh, là sự kết hợp giữa các cầu thủ trẻ và lứa đàn anh dạn dày kinh nghiệm.

Ở bảng G, Anh và Bỉ là 2 đội bóng mạnh nhất, nhiều khả năng sẽ giành 2 vé của bảng đấu này trước 2 đối thủ yếu như Panama và Tunisia.

Theo Vnmedia.vn


World Cup 2018

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.