CĐV lao vào sân ôm Ronaldo sau trận thắng ngược của Real

Sau khi trận lượt đi bán kết Champions League trên sân Allianz Arena khép lại, các cổ động viên quá khích lao vào sân để được ôm cầu thủ thần tượng Cristiano Ronaldo

Sau khi trận lượt đi bán kết Champions League trên sân Allianz Arena khép lại, các cổ động viên quá khích lao vào sân để được ôm cầu thủ thần tượng Cristiano Ronaldo.

CĐV lao vào sân ôm Ronaldo sau trận thắng ngược của Real-1
Các cổ động viên không bỏ qua cơ hội được gặp và ôm thần tượng. Dù lực lượng an ninh kiểm soát rất chặt, không ít fan vẫn cố tìm cách lao xuống sân.
CĐV lao vào sân ôm Ronaldo sau trận thắng ngược của Real-2
Tuy nhiên, các cổ động viên quá khích nhanh chóng bị lực lượng an ninh sân Allianz Arena khống chế. Cái giá của hành động này khiến họ đối diện với nguy cơ bị cấm đến sân.
CĐV lao vào sân ôm Ronaldo sau trận thắng ngược của Real-3
Trong trận làm khách trước Bayern Munich ở lượt đi bán kết Champions League, Cristiano Ronaldo không có nhiều cơ hội. Anh và đồng đội thậm chí phải chứng kiến bàn thua sau tình huống tấn công tốc độ của Bayern Munich, và tác giả của bàn thắng là hậu vệ cánh Joshua Kimmich với cú sút góc gần đánh bại Keylor Navas.
CĐV lao vào sân ôm Ronaldo sau trận thắng ngược của Real-4
Trong khi đó, Cristiano Ronaldo cũng có cơ hội nhưng đều không tận dụng thành công. Anh ôm mặt tiếc nuối khi không thể làm tung lưới Bayern Munich.
CĐV lao vào sân ôm Ronaldo sau trận thắng ngược của Real-5
Trong hiệp 2, thậm chí CR7 có 1 lần làm tung lưới Bayern, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng do lỗi dùng tay khống chế bóng.
CĐV lao vào sân ôm Ronaldo sau trận thắng ngược của Real-6
Không ghi được bàn thắng, nhưng Ronaldo cũng không phải quá buồn, bởi Real Madrid giành chiến thắng ngược 2-1 trước chủ nhà Bayern Munich.
CĐV lao vào sân ôm Ronaldo sau trận thắng ngược của Real-7
Hài bàn thắng của Real Madrid được thực hiện bởi Marcelo ở cuối hiệp 1 và Asensio trong hiệp 2. Lợi thế dẫn bàn giúp "Los Blancos" chiếm lợi thế trước trận lượt về.
CĐV lao vào sân ôm Ronaldo sau trận thắng ngược của Real-8
Sau khi Real Madrid vượt qua Bayern Munich, Ronaldo có 96 chiến thắng ở Champions League, thành tích tốt hơn bất cứ cầu thủ nào từng dự giải đấu cúp số một châu Âu.
CĐV lao vào sân ôm Ronaldo sau trận thắng ngược của Real-9
Trong khi đó, Real Madrid có 150 trận thắng ở Champions League, nhiều nhất trong số các đội dự giải đấu này.
CĐV lao vào sân ôm Ronaldo sau trận thắng ngược của Real-10
Kết quả hai trận lượt đi bán kết Champions League, Liverpool thắng AS Roma 5-2 tại Anfield, trong khi Real ngược dòng vất vả trước Bayern Munich với tỷ số 2-1. Trận lượt về sẽ diễn ra vào tuần tới.
                                                                                                                               Theo Zing.vn

Ronaldo

Champions League

Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.