CĐV Nhật Bản phẫn nộ, đòi tống cổ HLV sau khi đội nhà bị loại ê chề

Người hâm mộ Nhật Bản đang vô cùng sôi sục sau khi chứng kiến cách mà thầy trò HLV Moriyasu Hajime bị loại khỏi giải U23 châu Á.

Người hâm mộ Nhật Bản đang vô cùng sôi sục sau khi chứng kiến cách mà thầy trò HLV Moriyasu Hajime bị loại khỏi giải U23 châu Á.

Ở giải U23 châu Á 2020, dù từng được coi là một trong những ứng viên cho chức vô địch song U23 Nhật Bản lại gây thất vọng tràn trề khi bị loại ngay từ vòng bảng sau 2 trận thua.

Đáng nói, cả hai thất bại đều diễn ra theo cùng một kịch bản. "Samurai xanh" phải vất vả gỡ hòa để rồi mắc sai lầm tai hại ở hàng phòng ngự và thua 1-2 chung cuộc vào thời điểm cuối trận.

Hơn nữa, chính HLV Moriyasu Hajime cũng từng phát biểu trước giải đấu rằng mục tiêu của ông và các học trò ở giải U23 châu Á không gì khác ngoài chức vô địch. Bởi đó sẽ là động lực tinh thần rất cần thiết để U23 Nhật Bản hướng tới kỳ Olympic trên sân nhà.

Thế nên, sau khi chứng kiến cách đội nhà bị loại sớm, các CĐV Nhật Bản đã vô cùng phẫn nộ. Ngay sau trận đấu giữa U23 Nhật Bản thua Syria, rất nhiều CĐV đã lên mạng xã hội để yêu cầu Moriyasu Hajime từ chức hoặc đề nghị LĐBĐ Nhật Bản sa thải nhà cầm quân sinh năm 1968. 

CĐV Nhật Bản phẫn nộ, đòi tống cổ HLV sau khi đội nhà bị loại ê chề-1

HLV Moriyasu Hajime bị tẩy chay dữ dội sau khi U23 Nhật Bản bị loại sớm khỏi giải U23 châu Á.

Người hâm mộ xứ Mặt trời mọc cũng đổ lỗi cho việc HLV Moriyasu Hajime đã không triệu tập nhiều trụ cột trong đó có một số ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu và cho rằng ở hai trận thua vừa qua, vai trò chỉ đạo của ông Moriyasu Hajime dường như chỉ là con số 0.

Một CĐV Nhật Bản đăng đàn mỉa mai HLV Moriyasu Hajime sau thất bại: "Một giải đấu tuyệt vời. Cảm ơn ông rất nhiều! Đội bóng của ông là đội bóng mạnh nhất thế giới, có thể đánh bại cả Brazil. Bây giờ, xin mời ông xách vali về Nhật Bản và rời khỏi chiếc ghế của mình".

Một CĐV khác châm biếm: "Đây có phải là đội U23 Nhật Bản mạnh nhất trong lịch sử? Chúng ta phải thức tỉnh để nhận ra một thực tế là đội bóng này không thể cạnh tranh ở đấu trường châu Á".

"Chúng ta đã bị loại khỏi Olympic nếu không phải là đội chủ nhà. Thật tồi tệ. Ông Moriyasu Hajime nên bị tống cổ khỏi chiếc ghế của mình" một CĐV khác chỉ trích.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/cdv-nhat-ban-phan-no-doi-tong-co-hlv-sau-khi-doi-nha-bi-loai-e-che-8202013193840801.htm

U23 Châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.