CĐV nữ bị bỏng nặng vào tận xương vì trúng pháo sáng

Trên khán đài sân Hàng Đẫy tối 11/9, nữ CĐV phải nhập viện sau khi bị quả pháo sáng từ cổ động viên Nam Định ở khán đài B bắn trúng.

Trên khán đài sân Hàng Đẫy tối 11/9, nữ CĐV phải nhập viện sau khi bị quả pháo sáng từ cổ động viên Nam Định ở khán đài B bắn trúng.

Nữ CĐV đi cấp cứu vì trúng pháo sáng, Hàng Đẫy "thất thủ". Nguồn: VietNamNet

Theo thông tin từ Bệnh viện Xanh Pôn, CĐV nữ được đưa tới cấp cứu với tổn thương vùng đùi trái. Sau khi thăm khám, bác sĩ chẩn đoán người này bỏng nặng, và vết bỏng vào tới xương.

Theo các bác sĩ, nữ CĐV này nhiều khả năng phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật để xử lý vết thương.

Ở trận CLB Hà Nội tiếp Nam Định tối 11/9, CĐV đội khách đốt hàng chục quả pháo sáng trên khu vực khán đài dành cho mình. Thậm chí một số còn dùng pháo thăng thiên (có khả năng bắn ra xa) hướng xuống mặt sân.

CĐV nữ bị bỏng nặng vào tận xương vì trúng pháo sáng-1
Nữ CĐV được đưa đi cấp cứu với phần đùi được băng bó sau khi dính pháo sáng. Ảnh: Kiệt Trần.


Một trong số đó bắn thẳng sang khán đài A khiến trận đấu phải tạm dừng trong ít phút. Ở vài thời điểm, sự quá khích còn bị đẩy lên cao trào khi xô xát giữa những CĐV này và lực lượng an ninh đã xảy ra.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Dũng của đội khách gay gắt với hành động quá khích này: "Chúng tôi buồn vì sự cố đáng tiếc. Những CĐV đó phá hoại chứ không phải cổ vũ. Hành động của họ ảnh hưởng tới tính mạng người khác, đáng lên án. Ban huấn luyện đội Nam Định đã cử người vào bệnh viên thăm hỏi sức khỏe của CĐV bị bắn pháo sáng vào người".

"Tôi không hiểu phần tử nào cố tình làm chuyện này. Chúng ta phải lên án chứ không thể để người khác bị ảnh hưởng. Hành động của họ không đẹp mắt và ảnh hưởng tới tính mạng con người", ông Dũng nói thêm.

Ở trận đấu bù vòng 22 V.League 2019, CLB Hà Nội giành chiến thắng đậm 6-1 trước đội khách Nam Định. Kết quả này giúp đội bóng thủ đô duy trì khoảng cách 5 điểm với CLB TP.HCM.

CĐV nữ chảy máu vì pháo sáng tại V.League. Trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và đội khách Nam Định tối 11/9, cảnh tượng đau lòng xảy ra khi một cổ động viên nữ phải đi cấp cứu do trúng pháo sáng.

 

Theo Zing


pháo sáng

bỏng nặng

cổ động viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.