Chỉ vài giây xuất hiện, Mạnh "gắt" đã làm lu mờ dàn sao châu Á bằng loạt hành động siêu đáng yêu

Sau vài giây có mặt trong đoạn video của LĐBĐ châu Á, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã vô tình đốn tim fan hâm mộ.

Sau vài giây có mặt trong đoạn video của LĐBĐ châu Á, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã vô tình đốn tim fan hâm mộ.

Tối ngày 28/12, LĐBĐ châu Á (AFC) đã đăng tải lên trang chủ đoạn video giới thiệu về Asian Cup 2019. Tại đây, các tuyển thủ của mỗi đội sẽ mặc lên người chiếc áo của quốc gia mình và chia sẻ về động lực giúp họ thi đấu tốt tại giải đấu sắp tới.

Rất nhiều cầu thủ nổi tiếng của khu vực góp mặt trong đoạn video này, đáng chú ý có chân sút kỳ cựu Sunil Chhetri (Ấn Độ), thần đồng Ritsu Doan (Nhật Bản) và cả Phil Younghusband (Philippines).  

Duy Mạnh biểu cảm đáng yêu trong video của AFC. Nguồn: AFC

Xuất hiện cuối cùng là đại diện đến từ Việt Nam. Người được "chọn mặt gửi vàng" không ai khác chính là Duy Mạnh. Đúng như chúng ta vẫn thường nói, những gì hay nhất thường ở cuối và anh chàng trung vệ của nhà vô địch AFF Cup 2018 đã có một phần "trình diễn" khác xa so với những ngôi sao còn lại có mặt trong đoạn clip trên.

Đầu tiên, cầu thủ đang chơi cho CLB Hà Nội là người duy nhất lóng ngóng khi mặc chiếc áo của tuyển quốc gia. Nhưng cũng vì thế, các khán giả có cơ hội được chiêm ngưỡng cơ bụng cực phẩm "múi nào ra múi nấy" của Mạnh "gắt".

Chỉ vài giây xuất hiện, Mạnh gắt đã làm lu mờ dàn sao châu Á bằng loạt hành động siêu đáng yêu-1Chỉ vài giây xuất hiện, Mạnh gắt đã làm lu mờ dàn sao châu Á bằng loạt hành động siêu đáng yêu-2

Chỉ vài giây xuất hiện, Mạnh gắt đã làm lu mờ dàn sao châu Á bằng loạt hành động siêu đáng yêu-3

Cơ bụng săn chắc của Duy Mạnh.

Chỉ vài giây xuất hiện, Mạnh gắt đã làm lu mờ dàn sao châu Á bằng loạt hành động siêu đáng yêu-4

Bạn có đồng ý Mạnh "gắt" đáng yêu nhất trong đoạn video không?

Chưa dừng lại, khi được hỏi đâu là động lực lớn nhất để phấn đấu tại Asian Cup 2019, trong khi những chân sút khác chỉ nói một đến hai từ, riêng anh chàng cầu thủ của chúng ta chơi luôn một câu: "Gia đình là điểm tựa của chúng tôi". 

Vẻ đáng yêu pha chút ngố của Duy Mạnh đã gây ấn tượng với không ít fan hâm mộ. Ở phần bình luận, những chia sẻ bằng tiếng Việt chiếm số lượng đông nhất.

Theo Trí Thức Trẻ


Duy Mạnh

Asian Cup 2019

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.