Chia sẻ đầu tiên của thủ môn Bùi Tiến Dũng sau tin đồn có bạn gái nóng bỏng

"Bùi Tiến Dũng có bạn gái" có lẽ là từ khóa hot nhất mạng xã hội những ngày đầu tuần. Chính vì thế mà mọi động thái của chàng thủ môn vào thời điểm này nhận được rất nhiều sự chú ý, theo dõi.

"Bùi Tiến Dũng có bạn gái" có lẽ là từ khóa hot nhất mạng xã hội những ngày đầu tuần. Chính vì thế mà mọi động thái của chàng thủ môn vào thời điểm này nhận được rất nhiều sự chú ý, theo dõi.

Vài tiếng sau khi dân mạng lan truyền thông tin và hình ảnh Tiến Dũng tay trong tay với cô gái lạ, thủ thành gốc Thanh Hóa vui vẻ đăng tấm ảnh chụp cùng với bạn bè lên trang cá nhân.

Trong ảnh, chàng trai mặc bộ đồ khá sặc sỡ, đeo kính và và cười rất tươi. Dũng cùng những người bạn thân thiết, gồm cả Đức Chinh, Văn Hậu, Quang Hải... vui vẻ trong tiệc nướng ngoài trời.

Chia sẻ mới nhất của Tiến Dũng trên trang cá nhân nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Khác với mong chờ của dân mạng, Tiến Dũng chỉ đăng chú thích ảnh đơn giản: "Tôi vẫn ăn ngon và khỏe". Nhiều người cho rằng chàng thủ môn đang ám chỉ tin đồn chẳng ảnh hưởng đến cuộc sống của cậu chút nào.

Tiến Dũng vẫn đang ăn ngon và khỏe nhé các fan

Bài đăng của Tiến Dũng nhanh chóng hút 65 nghìn lượt thích cùng hàng trăm chia sẻ và bình luận. Đức Chinh hài hước viết: "Tôi cũng ăn rất ngon và không sợ béo", trong khi thủ môn Văn Lâm (CLB Hải Phòng) cũng bày tỏ quan tâm khi cảm thán: "Ngon quá em ơi!".

Chia sẻ đầu tiên của thủ môn Bùi Tiến Dũng sau tin đồn có bạn gái nóng bỏng - Ảnh 4.

Chia sẻ đầu tiên của thủ môn Bùi Tiến Dũng sau tin đồn có bạn gái nóng bỏng - Ảnh 6.

Trên Instagram, chàng thủ môn cũng cho thấy cảm giác bình yên qua đoạn video ngắn

Trước đó, chiều tối ngày 3/9, dân mạng xôn xao trước thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng có bạn gái. Nữ chính trong tin đồn hơn Tiến Dũng một tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng với hơn 51.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Theo Thế giới trẻ


U23 Việt Nam

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.