Choáng toàn tập trước thân hình của nữ bác sĩ "mặt thiên thần, body cuồn cuộn" dù đã mang thai được hơn 6 tháng: Sốc nhất vẫn nằm ở vòng 2

Nhiều fan vẫn không hiểu vì sao dù đã mang thai được 25 tuần, Yuan Herong vẫn giữ được cơ bụng 6 múi.

Đã mang trong mình thiên thần nhỏ được hơn 25 tuần, nữ bác sĩ nổi tiếng Yuan Herong vẫn duy trì tập luyện đều đặn 2 buổi/ngày. Vốn gây chú ý trước đó nhờ sở hữu "gương mặt thiên thần cùng body lực sĩ", giờ đây, cô nàng 31 tuổi còn khiến dân tình trầm trồ hơn nữa bởi cơ bắp cuồn cuộn bất chấp ở trong tháng thứ 6 của thai kỳ.

Thậm chí, vòng 2 của cô đến lúc này vẫn còn nguyên 6 múi cực phẩm và trông chẳng to ra hơn là bao. "Cô có bầu thật không vậy? Tôi nghĩ cô đang nói dối", một người cảm thán và dường như không thể tin nổi.

Choáng toàn tập trước thân hình của nữ bác sĩ mặt thiên thần, body cuồn cuộn dù đã mang thai được hơn 6 tháng: Sốc nhất vẫn nằm ở vòng 2-1
Choáng toàn tập trước thân hình của nữ bác sĩ mặt thiên thần, body cuồn cuộn dù đã mang thai được hơn 6 tháng: Sốc nhất vẫn nằm ở vòng 2-2
Hai bức hình mới nhất trên trang cá nhân của Herong.

Herong vẫn thường xuyên cập nhật câu chuyện của mình trên trang cá nhân. Theo nữ bác sĩ người Trung Quốc, các bài tập của cô được soạn rất kỹ bởi đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm nên đảm bảo an toàn cho sinh linh bé bỏng trong bụng. Cô khuyên các bà bầu không nên tự ý tập luyện mà cần có sự tư vấn của những người có chuyên môn.

Vốn là một bác sĩ, Herong theo dõi tình trạng thai nhi rất thường xuyên và cô khẳng định em bé vẫn khỏe. "Trong thời gian gần đây, tôi đã giảm cường độ, mức độ tập luyện. Dự kiến, tôi sẽ sinh vào ngày 20/10". Như vậy, cô sẽ còn tròn 4 tháng nữa để đón em bé đầu lòng.

Herong không tiết lộ danh tính cha đứa trẻ. Tuy nhiên, khi nhận phải một số bình luận khiếm nhã, cô chỉ nhỏ nhẹ: "Các người cứ cẩn thận, không anh ấy xử đẹp đó".

Choáng toàn tập trước thân hình của nữ bác sĩ mặt thiên thần, body cuồn cuộn dù đã mang thai được hơn 6 tháng: Sốc nhất vẫn nằm ở vòng 2-3Choáng toàn tập trước thân hình của nữ bác sĩ mặt thiên thần, body cuồn cuộn dù đã mang thai được hơn 6 tháng: Sốc nhất vẫn nằm ở vòng 2-4


Yuan Herong từng là một VĐV fitness chuyên nghiệp, giành được nhiều giải thưởng khi bước ra tranh tài. Sau đó, cô nàng quyết định tạm gác công việc trên và chuyển sang ngành y. Tập Gym giờ trở thành một sở thích của cô. Bên cạnh môn này, cô còn theo đuổi taekwondo, thái cực quyền, yoga và khiêu vũ.

Trong lúc dịch Covid-19 bùng phát, Herong cũng có mặt tại tuyến đầu, hỗ trợ rất nhiều cho công tác phòng chống dịch tại thành phố Thanh Đảo (Sơn Đông).

Choáng toàn tập trước thân hình của nữ bác sĩ mặt thiên thần, body cuồn cuộn dù đã mang thai được hơn 6 tháng: Sốc nhất vẫn nằm ở vòng 2-5Choáng toàn tập trước thân hình của nữ bác sĩ mặt thiên thần, body cuồn cuộn dù đã mang thai được hơn 6 tháng: Sốc nhất vẫn nằm ở vòng 2-6Choáng toàn tập trước thân hình của nữ bác sĩ mặt thiên thần, body cuồn cuộn dù đã mang thai được hơn 6 tháng: Sốc nhất vẫn nằm ở vòng 2-7


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/choang-toan-tap-truoc-than-hinh-cua-nu-bac-si-mat-thien-than-body-cuon-cuon-du-da-mang-thai-duoc-hon-6-thang-soc-nhat-van-nam-o-vong-2-402020206154912017.htm

mang thai

tập gym


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.