HLV Park: 'Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc khi bị dẫn bàn'

Ông Park Hang Seo cùng các học trò giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước U22 Indonesia ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games vào tối 1/12

Ông Park Hang Seo cùng các học trò giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước U22 Indonesia ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games vào tối 1/12.

HLV Park: Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc khi bị dẫn bàn-1

Sau cuộc chạm trán với U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo bày tỏ niềm vui khi có 3 điểm trong trận quan trọng ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019.

"Chúng tôi đã thể hiện tinh thần Việt Nam, không bao giờ bỏ cuộc khi bị dẫn bàn, trở lại và giành chiến thắng trước U22 Indonesia", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

"Chiến thuật luôn quan trọng. Chúng tôi có lợi thế về thể lực. Trong hiệp 1, đội thi đấu với sơ đồ 3-4-3. Ở hiệp 2, tôi dùng Hà Đức Chinh, và điều chỉnh đã phát huy hiệu quả", nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ.

HLV Park: Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc khi bị dẫn bàn-2

Hoàng Đức ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho U22 Việt Nam. Ảnh: Thuận Thắng.

U22 Việt Nam sử dụng đội hình 3-4-3, nhưng sau đó chuyển sang 3-5-2. HLV Park khẳng định tùy hoàn cảnh và tình thế trận đấu, đội sẽ chuyển đổi sơ đồ chiến thuật.

Vị thuyền trưởng U22 Việt Nam tiết lộ: "Tôi có thể sử dụng 4 trung vệ, tùy theo hoàn cảnh và diễn biến của trận đấu. Trước mỗi trận, chúng tôi bàn bạc với nhau xem sẽ chơi như thế nào và đưa ra quyết định".

Huấn luyện viên người Hàn Quốc chia sẻ trước khi kết thúc buổi họp báo: "Thật không phải nếu như nói về sai lầm cá nhân của cầu thủ sau trận. Sai lầm cá nhân là một phần trong bóng đá. Nếu cầu thủ mắc sai lầm, đó là lỗi của huấn luyện viên".

Sau 3 trận, U22 Việt Nam dẫn đầu bảng B với 9 điểm và rộng cửa vào bán kết SEA Games 2019.

HLV Park: Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc khi bị dẫn bàn-3

Theo Zing.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hlv-park-chung-toi-khong-bao-gio-bo-cuoc-khi-bi-dan-ban-post1019942.html

SEA Games 2019

U22 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.