Chuyện tình đẹp của huấn luyện viên hấp dẫn nhất World Cup

Huấn luyện viên “đỏm dáng” nhất World Cup

Huấn luyện viên “đỏm dáng” nhất World Cup, người khiến áo gi-lê nam bỗng bán chạy bất thường, có bí quyết “hậu phương” để làm đòn bẩy cho cuộc chiến tại World Cup.

Huấn luyện viên Gareth Southgate của tuyển Anh được xem là một trong những “người thuyền trưởng” hấp dẫn nhất tại World Cup năm nay. Ông có một phong cách thời trang ấn tượng cùng dáng điệu lịch lãm khiến mỗi lần ông xuất hiện trên sân đều là một lần thu hút sự quan tâm của ống kính phóng viên.

Phong cách của HLV Southgate thậm chí đã tạo thành cơn sốt thời trang dành cho nam giới ở Anh khi bỗng nhiên áo gi-lê nam bán chạy “bất thường” chỉ vì nhiều fan túc cầu của Anh trở nên “phát cuồng” với ông Southgate.

Ông Gareth Southgate gặp lại vợ con sau trận thắng của tuyển Anh trước tuyển Colombia ở vòng 16 World Cup

Ông Gareth Southgate gặp lại vợ con sau trận thắng của tuyển Anh trước tuyển Colombia ở vòng 16 World Cup

Giờ đây tuyển Anh đang đứng trước vận hội lớn, khi họ đã vào tới tứ kết và chuẩn bị cho trận gặp Thụy Điển sắp diễn ra, đã 12 năm rồi (kể từ World Cup 2006), fan túc cầu Anh mới lại được thấy đội tuyển của họ vào tới tứ kết.

Trước thành công của đội tuyển, báo chí Anh đã mặc sức phân tích những lý do, trong đó có một yếu tố liên quan tới câu chuyện khá thú vị xoay quanh chuyện tình đẹp của ông Southgate - người thầy rất được các cầu thủ trong đội tuyển kính trọng.

HLV Southgate (47 tuổi) đã gắn bó trong suốt 20 năm qua với người vợ của mình - Alison (51 tuổi). Sự gắn bó khăng khít của ông Southgate với gia đình được xem là một trong những lý do giúp đưa lại thành công bất ngờ cho tuyển Anh tại World Cup lần này.

Cô Rebekah Vardy - vợ của tiền đạo Jamie Vardy - đã lên tiếng khen ngợi về chiến lược “gia đình là số 1” của huấn luyện viên Southgate tại World Cup, khi ông cho phép các cầu thủ dành nhiều thời gian bên gia đình, người thân sau những trận cầu căng thẳng.

Ảnh cưới của ông Gareth Southgate

Ảnh cưới của HLV Gareth Southgate

Thậm chí HLV Southgate còn bỏ lệnh cấm các cầu thủ “gần vợ” trước những trận cầu quan trọng - một lệnh cấm khá thường thấy trong giới bóng đá. Câu chuyện bên lề tưởng nhỏ nhặt nhưng thực tế là đề tài được quan tâm bình luận rôm rả tại các giải đấu bóng đá quốc tế.

Với thành công bất ngờ của tuyển Anh hiện tại, người ta cho rằng rất có thể chiến lược hậu phương của ông Southgate đã phát huy tác dụng, bởi khi đang “chinh chiến” ở nước ngoài, các cầu thủ vẫn có được những giây phút bình dị đời thường bên vợ con khiến họ được giảm bớt căng thẳng.

Chiến lược “gia đình là số 1” của ông Southgate có lẽ đến từ chính trải nghiệm của ông khi các cầu thủ trong đội tuyển Anh đều đánh giá người thầy của họ là “người đàn ông của gia đình”.

Ông Southgate gặp vợ của mình khi cô còn là nhân viên bán hàng tại một cửa hiệu quần áo, khi ấy, ông Southgate mới ngoài 20 và đang chơi cho CLB Crystal Palace.

Vợ và hai con của ông Gareth Southgate

Vợ và hai con của HLV Gareth Southgate

Cậu thanh niên Southgate ngày ấy khá nhút nhát, thường giả vờ ghé qua cửa hiệu mua đồ nhưng kỳ thực là vì muốn gặp lại cô nhân viên bán hàng. Cứ đến mua đồ như thế hai năm, Southgate mới có đủ tự tin hẹn cô ra ngoài một lần.

Nhưng tin không may cho Southgate là khi ấy, cô đang gắn bó với bạn trai nên Southgate tiếp tục phải chờ đợi ở “vòng ngoài” cho tới khi cơ hội mới xuất hiện.

Kết thúc có hậu, cặp đôi yêu nhau và kết hôn năm 1997, kể từ đó, cô Alison trở thành hậu phương vững chắc của Gareth Southgate từ khi ông còn là cầu thủ cho tới khi trở thành huấn luyện viên tuyển Anh.

Cặp đôi hiện đang sở hữu một căn biệt thự đẹp đẽ, họ có hai người con - một trai, một gái, cuộc sống khá viên mãn. Vợ của ông Southgate là một phụ nữ xinh đẹp, trang nhã và kín đáo, luôn tránh xuất hiện trên mặt báo.

Ông Gareth Southgate bên hai con

HLV Gareth Southgate bên hai con

Chia sẻ về cuộc sống gia đình của mình, ông Southgate từng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc làm cha dù cho công việc của ông rất ngốn thời gian và thường khiến ông phải di chuyển xa nhà.

“Tôi luôn muốn dành những khoảng thời gian hạnh phúc cho gia đình, điều này đặc biệt quan trọng bởi các con tôi đều đang tuổi lớn, sự phát triển của con cái cũng quan trọng với tôi như bất cứ thành tựu nào khác trong cuộc sống. Tôi phải tìm được sự cân bằng bởi ngoài việc là huấn luyện viên, tôi còn là một người chồng, một người cha”, ông Southgate khẳng định.

Theo Dantri.com.vn


HLV Southgate

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.