CLB của Bỉ làm điều chưa từng có tiền lệ trong buổi lễ ký hợp đồng với Công Phượng

CLB Sint-Truidense V.V, bến đỗ mới của Công Phượng đã thể hiện thiện chí và sự chào đón Công Phượng bằng một cách rất đặc biệt

CLB Sint-Truidense V.V, bến đỗ mới của Công Phượng đã thể hiện thiện chí và sự chào đón Công Phượng bằng một cách rất đặc biệt.

Vào lúc 10h sáng ngày 5/7 tại khách sạn Rex (141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), Công Phượng sẽ ký hợp đồng thi đấu 1 năm cho đội bóng đang chơi tại giải vô địch Quốc gia Bỉ, CLB Sint-Truidense V.V.

Đáng chú ý, trên fanpage CLB Sint-Truidense V.V sẽ trực tiếp buổi lễ này từ Việt Nam. Đây là điều chưa từng có tiền lệ ở đội bóng này. Thông thường các tân binh gia nhập đội bóng sẽ chỉ được giới thiệu bằng ảnh, hoặc qua một đoạn video ngắn, thay vì livestream như trường hợp của Công Phượng.

Đây không phải lần đầu tiên CLB mới của Công Phượng làm một điều đặc biệt khi anh ra mắt. Khi mới tới Incheon United, đội bóng của Hàn Quốc cũng đã tổ chức một buổi họp báo hết sức rầm rộ với sự góp mặt của đông đảo cơ quan truyền thông.

CLB của Bỉ làm điều chưa từng có tiền lệ trong buổi lễ ký hợp đồng với Công Phượng-1

Thông báo livestream buổi lễ ký kết của Công Phượng.

Buổi lễ có sự góp mặt của Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai, ông Đoàn Nguyên Đức. Đây là lần thứ 2 bầu Đức trực tiếp tham dự một buổi lễ ký hợp đồng của Công Phượng với đội bóng mới. Trước đây, khi tiền đạo sinh năm 1995 sang Nhật thi đấu, ông Đoàn Nguyên Đức cũng là người chủ trì buổi lễ ký hợp đồng.Đây là lần thứ 2 bầu Đức trực tiếp tham dự một buổi lễ ký hợp đồng của Công Phượng với đội bóng mới. Trước đây, khi tiền đạo sinh năm 1995 sang Nhật thi đấu, ông Đoàn Nguyên Đức cũng là người chủ trì buổi lễ ký hợp đồng.

Chi tiết của bản hợp đồng nhiều khả năng sẽ được đôi bên giữ kín. Khi tới Bỉ thi đấu, Công Phượng cũng sẽ được hỗ trợ toàn diện về chỗ ở, phương tiện đi lại như những gì được đãi ngộ tại Hàn Quốc khi anh còn khoác áo Incheon United hồi đầu mùa.

CLB của Bỉ làm điều chưa từng có tiền lệ trong buổi lễ ký hợp đồng với Công Phượng-2

Công Phượng tươi tắn chuẩn bị cho buổi lễ ký kết quan trọng

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.