CLB Hà Nội nói gì về tin Đức Huy sắp sang Thái Lan?

Trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho biết đội bóng thủ đô đã nắm thông tin Đức Huy được nhiều CLB mời chào và tôn trọng quyết định của tiền vệ này.

Trợ lý Nguyễn Công Tuấn cho biết đội bóng thủ đô đã nắm thông tin Đức Huy được nhiều CLB mời chào và tôn trọng quyết định của tiền vệ này.

Sau trận hòa 2-2 trước Quảng Nam trên sân Hàng Đẫy cùng đội nhà, HLV Chu Đình Nghiêm không tham gia họp báo mà cử người thay thế là trợ lý Nguyễn Công Tuấn.

Ông Tuấn nhận nhiều câu hỏi liên quan đến việc chuyển nhượng của nhà đương kim vô địch V.League. Về trường hợp Đức Huy, trợ lý CLB Hà Nội chia sẻ: "Cầu thủ Việt Nam hay thế giới đều có thương hiệu riêng. Họ sắp hết hợp đồng và nhận nhiều sự quan tâm là điều không tránh khỏi".

CLB Hà Nội nói gì về tin Đức Huy sắp sang Thái Lan?-1
Đức Huy đang nhận được nhiều sự quan tâm khi hợp đồng sắp kết thúc. Ảnh: Kiệt Trần.

"Tuy nhiên, những thông tin đó xác thực và kiểm định được hay không lại là chuyện khác. Dẫu sao, Đức Huy vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp, tập trung cùng đội bóng và cùng mọi người cố gắng để hoàn thành mục tiêu".

Ông Tuấn cũng cho biết hai người đã gắn bó đủ lâu để có những cảm nhận tốt và dành sự tôn trọng cho cầu thủ của mình. "Tôi rất tôn trọng Đức Huy bởi sự chuyên nghiệp và những đóng góp thầm lặng của cậu ấy. Với cá tính của Huy, môi trường nào cũng phát triển được sự nghiệp".

Trợ lý này khẳng định lại thương hiệu của đội bóng thủ đô: "CLB Hà Nội có môi trường phát triển tốt và giúp Đức Huy phát triển được khả năng. Tất nhiên, mỗi người có lựa chọn riêng. Tôi tin cậu ấy sẽ có sự lựa chọn hợp lý. Cá nhân tôi mong muốn Đức Huy tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội".

Đội bóng thủ đô còn vướng tin đồn sẽ chiêu mộ HLV Nguyễn Đức Thắng về thay thế ông Chu Đình Nghiêm hiện tại. Về thông tin này, trợ lý Tuấn lên tiếng: "Tôi biết thông tin trước trận đấu không lâu. Đã gọi là thông tin thì có từ nhiều phía. Chúng ta phải tỉnh táo để chắt lọc. Cá nhân tôi không để tâm nhiều mà chỉ tập trung vào trận đấu".

Ở vòng áp chót V.League 2019, CLB Hà Nội hòa 2-2 trước Quảng Nam trên sân nhà. Kết quả này không ảnh hưởng đến chức vô địch của đội bóng thủ đô. Ở vòng cuối, CLB Hà Nội làm khách trên sân của Quảng Ninh và sẽ được trao cúp vô địch sau trận.

CLB Hà Nội bị Quảng Nam cầm hòa dù dẫn trước 2 bàn Có lợi thế dẫn trước nhờ cú đúp của Ibou Kebe, nhưng đương kim vô địch Hà Nội vẫn phải chia điểm với CLB Quảng Nam sau trận hòa 2-2 ở vòng 25 V.League diễn ra chiều 19/10.


Theo Zing


Đức Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.