Con gái Ronaldo và Georgina được tặng món quà nhỏ siêu dễ thương

BTC Gala Quả bóng vàng 2017 đã cất công chuẩn bị một chiếc áo em bé đặc biệt và trao cho Ronaldo ngay tại Paris

BTC Gala Quả bóng vàng 2017 đã cất công chuẩn bị một chiếc áo em bé đặc biệt và trao cho Ronaldo ngay tại Paris. 

Đêm 7/12 là một ngày nhiều ý nghĩa với Ronaldo. Tạp chí France Football đã mời cả gia đình anh đến Paris, nhận giải thưởng Quả bóng vàng châu Âu danh giá ngay tại tháp Eiffel. Ban tổ chức cũng chuẩn bị công phu một đêm trao giải, với những bất ngờ khi người nổi tiếng gửi video chúc mừng anh như HLV Ancelotti hay tài năng trẻ Mbappe.

Con gái Ronaldo và Georgina được tặng món quà nhỏ siêu dễ thương - Ảnh 2.

Nhưng trong số đó, món quà bất ngờ nhất là khi Ronaldo lên sân khấu cùng bạn gái Georgina Rodriguez. Cặp đôi đã được tặng một chiếc áo em bé màu trắng, in hình 5 Quả bóng vàng trong sự nghiệp của Ronaldo. Đây là món quà gửi tới bé Alana Martina, con của Ronaldo vừa được sinh trong tháng 11.

Con gái Ronaldo và Georgina được tặng món quà nhỏ siêu dễ thương - Ảnh 3.

Món quà dễ thương dành tặng con gái Ronaldo.

Paris là nơi đầy kỷ niệm với Ronaldo, Georgina. Còn nhớ mùa hè năm ngoái, cặp đôi đã bị phát hiện bí mật hẹn hò ngay tại công viên trò chơi Disney ở Paris. Ronaldo khi đó đã mặc đồ cải trang nhưng vẫn bị nhận ra đang hôn say đắm bạn gái trên đường phố ở Pháp.

Lần này quay lại, cả hai đã là cặp đôi hạnh phúc với một đứa con chung và một đại gia đình yêu thương. Ronaldo cũng trở nên thành công hơn sau gần 2 năm hẹn hò với bạn gái, khi thâu tóm 2 danh hiệu Quả bóng vàng liên tiếp.

Con gái Ronaldo và Georgina được tặng món quà nhỏ siêu dễ thương - Ảnh 4.

Còn Georgina, từ một cô gái không ai biết đến đã trở thành một người nổi tiếng và thăng tiến trong sự nghiệp.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.