Con trai Ronaldo gây chú ý vì hiệu suất ghi bàn

Ronaldo Junior thể hiện phong độ thuyết phục trong màu áo U9 Juventus khi ghi 58 bàn sau 28 trận ra sân

Ronaldo Junior thể hiện phong độ thuyết phục trong màu áo U9 Juventus khi ghi 58 bàn sau 28 trận ra sân.

Con trai cả của Ronaldo theo chân bố gia nhập Juventus vào hè 2018. Ngay ở trận ra mắt màu áo sọc đen - trắng, Ronaldo Jr. ghi 4 bàn. Football Talent Scout (trang thống kê dữ liệu bóng đá trẻ) cho biết bên cạnh thành tích 58 bàn, Ronaldo Jr. còn thực hiện 18 pha kiến tạo cho đồng đội sau 28 trận ra sân.

Ronaldo Jr. đã trải qua thời gian tập luyện khắc nghiệt dưới sự hướng dẫn của ông bố Cristiano. Khi Ronaldo Jr. 6 tuổi, cậu bé bắt đầu vào phòng gym để tập thói quen chăm sóc bản thân. CR7 khẳng định Ronaldo Jr. cần rèn luyện thể chất và ý chí đầu tiên và kỹ năng chơi bóng có thể được cải thiện qua thời gian.

Con trai Ronaldo gây chú ý vì hiệu suất ghi bàn-1

Ronaldo Jr. hứa hẹn là ngôi sao trong tương lai.

Khi Ronaldo Jr. ghi bàn đầu tiên cho Juventus, CR7 hồ hởi: “Tôi hy vọng con trai, Ronaldo Jr., sẽ giống bố của nó khi lớn lên. Thằng bé nói rằng có thể còn tốt hơn tôi, nhưng điều đó không dễ dàng. Tôi vui khi Ronaldo Jr. ghi bàn, cậu nhóc cũng vỡ òa cảm xúc. Ronaldo Jr. thích nghi khá nhanh với môi trường Juventus”.

Ronaldo từng dẫn con trai đến nơi anh sinh sống thời thơ ấu. Cậu nhóc không tin đó là nơi bố mình lớn lên.

“Ronaldo Jr. hỏi tôi, bố thật sự ở đây sao? Bây giờ mọi thứ đều dễ dàng, nhà cửa, xe hơi và chúng ta có mọi thứ. Tôi muốn nói rằng bạn phải nắm bắt cơ hội khi có tài năng. Để thành công, tài năng là chưa đủ, bạn cần chăm chỉ và đó là điều tôi muốn truyền đạt cho Ronaldo Jr.”, Ronaldo kể lại.

Ronaldo Jr. là con trai cả của CR7, ra đời năm 2010. Đến nay, người ta vẫn chưa biết gì nhiều về mẹ của cậu bé.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Ronaldo Jr.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.