Con trai Ronaldo nhắn nhủ Messi trước thềm lễ trao bóng vàng

Cậu cả nhà Ronaldo bất ngờ có những chia sẻ về đối thủ lớn nhất của bố ngay trước thềm buổi lễ trao Quả bóng vàng 2017

Cậu cả nhà Ronaldo bất ngờ có những chia sẻ về đối thủ lớn nhất của bố ngay trước thềm buổi lễ trao Quả bóng vàng 2017. 

Con trai Ronaldo nhan nhu Messi truoc them le trao bong vang hinh anh 1
Hôm qua (6/12), Ronaldo Junior khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng lên trang cá nhân bức ảnh bắt tay Lionel Messi trong buổi gala trao giải The Best hồi tháng 10 cùng dòng chia sẻ: "Cảm ơn thần tượng của tôi, Leo Messi". Bức ảnh nhận được hàng chục nghìn lượt thích và bình luận nhưng trang cá nhân của con trai Ronaldo đã được khóa lại ngay sau đó.
Con trai Ronaldo nhan nhu Messi truoc them le trao bong vang hinh anh 2
Là con trai của Cristiano Ronaldo - siêu sao hàng đầu thế giới nhưng thần tượng của Ronaldo Junior lại là Lionel Messi. Thông tin này đã được đích thân CR7 xác nhận. "Sau khi xem video trên mạng, con trai tôi vô cùng thích thú và luôn nói về cậu", Ronaldo chia sẻ vào năm 2015.
Con trai Ronaldo nhan nhu Messi truoc them le trao bong vang hinh anh 3
Trong khi ông bố nổi tiếng phát biểu trên bục nhận giải The Best, Ronaldo Junior tranh thủ cơ hội quay sang để được ngắm thần tượng rõ hơn.
Con trai Ronaldo nhan nhu Messi truoc them le trao bong vang hinh anh 4
Messi đã thất bại trước Ronaldo ở giải The Best và nhiều khả năng anh sẽ một lần nữa chứng kiến đồng nghiệp bước lên bục nhận Quả bóng vàng tại Paris vào ngày mai (7/12).
Con trai Ronaldo nhan nhu Messi truoc them le trao bong vang hinh anh 5
Ronaldo Junior sớm được chứng kiến thành công của cha và được kỳ vọng sẽ tiếp bước Cristiano Ronaldo để trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.
Con trai Ronaldo nhan nhu Messi truoc them le trao bong vang hinh anh 6
Mới 6 tuổi nhưng Ronaldo Jr đã sớm bộc lộ tài năng thiên bẩm ở bộ môn thể thao vua. Cậu nhóc đã ghi bàn ở ngay màn ra mắt, thậm chí còn khiến người hâm mộ trầm trồ với khả năng sút phạt không thua gì người cha nổi tiếng.  Hồi tháng 6 vừa qua, cậu cả nhà Ronaldo từng khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe cú đúp danh hiệu vô địch và vua phá lưới ở giải đấu mà cậu bé tham dự

Con trai Ronaldo nhan nhu Messi truoc them le trao bong vang hinh anh 7
Hiện Ronaldo Junior đang theo học ở lò đào tạo của CLB hạng tư Tây Ban Nha Pozuelo CF. Lý do Cristiano Ronaldo chỉ gửi con ở một CLB vô danh bởi anh không muốn con mình phải chịu áp lực vì có một ông bố quá nổi tiếng.

                                                                                                                                              Theo Zing.vn


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.