Công bố đoạn clip về những giây cuối của máy bay chở tỉ phú Thái Lan Vichai

Những đoạn clip này sẽ trợ giúp đắc lực cho công tác điều tra nguyên nhân vụ rơi máy bay bên ngoài SVĐ King Power

Những đoạn clip này sẽ trợ giúp đắc lực cho công tác điều tra nguyên nhân vụ rơi máy bay bên ngoài SVĐ King Power.

Cả 2 đoạn clip mới được công bố đều cho thấy cánh quạt ở đuôi máy bay trực thăng chở Chủ tịch CLB Leicester City Vichai Srivaddhanaprabha gặp trục trặc ngay sau khi cất cánh. Chiếc máy bay mất kiểm soát và quay vòng tròn trên không trung.

Máy bay của tỉ phú Thái Lan Vichai gặp nạn (phần 1)

Tuy nhiên, phi công điều khiển đã cố gắng lái trực thăng tránh khỏi những khu vực có thể có người dân. Vị trí chiếc máy bay rơi xuống là bãi đỗ xe gần SVĐ King Power.

Máy bay của tỉ phú Vichai gặp nạn (phần 2)

Những người thiệt mạng trong vụ tai nạn bao gồm tỉ phú Vichai Srivaddhanaprabha, 2 phi công Eric Swaffer và Izabela Roza Lechowicz, cựu á hậu Thái Lan Nusara và trợ lý Kaveporn Punpare.

Trong những ngày qua, nhiều hoạt động tưởng nhớ ông Vichai Srivaddhanaprabha đã được tổ chức. CLB Leicester đang cân nhắc lấy tên vị tỉ phú Thái Lan đặt cho SVĐ nhằm tri ân đóng góp của ông trong việc đưa đội bóng giành ngôi vô địch Premier League 2015/16.

Theo Trí Thức Trẻ


Leicester City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.