Công Phượng muốn cưới vợ dù Đức Huy không tiếc lời chê anh xấu

Công Phượng vừa đăng trên Instagram tấm thiệp cưới có tên chú rể trùng với tên anh. Liệu rằng tuyển thủ tuyển Việt Nam

Công Phượng vừa đăng trên Instagram tấm thiệp cưới có tên chú rể trùng với tên anh. Liệu rằng tuyển thủ tuyển Việt Nam có "bỗng dưng muốn cưới"?

Công Phượng ít khi đăng ảnh lên mạng xã hội. Tuy nhiên mỗi lần xuất hiện, anh đều khiến người hâm mộ phải ngạc nhiên. Tối 27/10, tiền đạo sinh năm 1995 gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình bức hình chụp tấm thiệp mời tham dự lễ cưới với tên chú rể là... Nguyễn Công Phượng. 

Cầu thủ người Nghệ An đặt lời dẫn ngắn gọn: "Cưới vợ thôi", bên cạnh icon cười ra nước mắt với tấm thiệp cưới mà chú rể lại trùng cả họ lẫn tên với anh.

Công Phượng muốn cưới vợ dù Đức Huy không tiếc lời chê anh xấu-1

Tấm thiệp cưới được Công Phượng chia sẻ.

Trước đó mấy ngày, những hình ảnh Công Phượng bảnh bao trong bộ sơ mi trắng, quần âu, ngồi thắt caravat cũng nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ. Có người đùa rằng trông Công Phượng cùng các đồng đội giống như dàn phù rể đáng mơ ước có thể hạ gục trái tim của bất kỳ cô gái nào.

Công Phượng muốn cưới vợ dù Đức Huy không tiếc lời chê anh xấu-2

Công Phượng từng khiến fan nữ phát cuồng trong diện mạo giống một chú phù rể. Nếu trở thành nhân vật chính trong một tiệc cưới, có lẽ những cô gái hâm mộ anh sẽ còn phải xao xuyến nhiều hơn nữa.. Ảnh: Phạm Huyền.

Tuy vậy, trong mắt những người đồng đội, Công Phượng vẫn chưa đủ đẹp để trở thành chàng rể mà bao người muốn sánh vai cùng bước vào hôn trường. Tiền vệ Phạm Đức Huy cũng vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình video Công Phượng ngồi cùng Lục Xuân Hưng trên xe buýt với bình luận: "Xấu đcđ". Trước câu chê "trực diện và nghiêm túc" của "Hoàng tử Ả-rập", Công Phượng vẫn tươi tắn giơ hai ngón tay ra chụp ảnh như để chứng tỏ anh vẫn đẹp trai dù có được Đức Huy công nhận hay không. 

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.