Công Phượng nổi cáu, tiếc nuối khi Xuân Trường chuyền hỏng ở trận thua Iraq

Nguyễn Công Phượng để lại dấu giày trong 2 bàn thắng của tuyển Việt Nam trong trận đấu giữa Việt Nam và Iraq tối 8/1. Tuy nhiên, niềm vui không trọn vẹn khi anh cùng các đồng đội để thua sát nút 2-3 trước đội bóng đến từ Tây Á

Nguyễn Công Phượng để lại dấu giày trong 2 bàn thắng của tuyển Việt Nam trong trận đấu giữa Việt Nam và Iraq tối 8/1. Tuy nhiên, niềm vui không trọn vẹn khi anh cùng các đồng đội để thua sát nút 2-3 trước đội bóng đến từ Tây Á.

Công Phượng nổi cáu, tiếc nuối khi Xuân Trường chuyền hỏng ở trận thua Iraq-1

Ở trận đấu đầu tiên của tuyển Việt Nam tại vòng chung kết Asian Cup 2019 diễn ra trên sân vận động Zayed Sports City (Abu Dhabi, UAE) tối 8/1, Công Phượng đã để lại dấu ấn đậm nét.

Công Phượng nổi cáu, tiếc nuối khi Xuân Trường chuyền hỏng ở trận thua Iraq-2

Với nhạy bén, tốc độ cùng khả năng đọc tình huống, anh chàng là tác nhân gây sức ép đến khung thành thủ môn Iraq, khiến hậu vệ Ali Faez Atiyah phản lưới nhà, đem lại bàn thắng mở tỉ số cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Phượng cũng là tác giả của bàn thắng thứ hai của Việt Nam, ghi ở phút 42 trận đấu.

Công Phượng nổi cáu, tiếc nuối khi Xuân Trường chuyền hỏng ở trận thua Iraq-3

Tuy nhiên, cũng có những giây phút, Phượng "súp lơ" đầy tiếc nuối vì nếu tận dụng tốt hơn, tuyển Việt Nam sẽ có thêm bàn thắng chứ không dừng lại ở con số 2 bàn.

Công Phượng nổi cáu, tiếc nuối khi Xuân Trường chuyền hỏng ở trận thua Iraq-4

Trong một tình huống ở hiệp 1, Xuân Trường chuyền bóng không tới đúng vị trí của Công Phượng khiến tiền đạo người Nghệ An bị lỡ nhịp. Anh chàng tỏ ra khá cáu kỉnh.

Công Phượng nổi cáu, tiếc nuối khi Xuân Trường chuyền hỏng ở trận thua Iraq-5

Đạp tay xuống đất để thể hiện cảm xúc hụt hẫng.

Công Phượng nổi cáu, tiếc nuối khi Xuân Trường chuyền hỏng ở trận thua Iraq-6

Nhưng ngay lập tức, Công Phượng đã đứng lên và tiếp tục thi đấu với sự máu lửa, xông xáo mà bình tĩnh như thường.

Công Phượng nổi cáu, tiếc nuối khi Xuân Trường chuyền hỏng ở trận thua Iraq-7

Dùng sự tỉnh táo để chỉ bảo và động viên Duy Mạnh sau tình huống xử lý lỗi dẫn đến bàn thua đáng tiếc ở hiệp 1.

Công Phượng nổi cáu, tiếc nuối khi Xuân Trường chuyền hỏng ở trận thua Iraq-8

Phút thứ 62, Công Phượng rời sân nhường chỗ cho Đức Chinh. Tuy nhiên, những giây phút ngồi trên ghế dự bị làm kéo dài nỗi tiếc nuối của tiền đạo mang áo số 10. Phút 90, tuyển Iraq vươn lên dẫn trước Việt Nam với tỉ số 3-2.

Công Phượng nổi cáu, tiếc nuối khi Xuân Trường chuyền hỏng ở trận thua Iraq-9

Niềm vui cuối cùng không thuộc về các chàng trai áo đỏ. Tuyển Việt Nam nhận thất bại trong trận đầu ra quân tại Asian Cup 2019, chấm dứt chuỗi 18 trận bất bại.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.