Công Phượng: “Olympic Việt Nam đã làm được điều gì đó cho đất nước”

Tiền đạo Công Phượng là người ghi bàn duy nhất giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng nghẹt thở trước Bahrain để có vé vào tứ kết Aisad

Tiền đạo Công Phượng là người ghi bàn duy nhất giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng nghẹt thở trước Bahrain để có vé vào tứ kết Aisad. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo HA Gia Lai có những chia sẻ với giới truyền thông.

“Chiến thắng này là chiến thắng của tập thể chứ không phải của cá nhân em. Em cũng như toàn đội cảm thấy vui mừng vì đã làm được điều gì đó cho đất nước Việt Nam", Công Phượng hạnh phúc chia sẻ.

Về việc được tung vào sân ở hiệp 2 và tỏa sáng, Công Phượng cho hay: "Thầy căn dặn tôi cố gắng thể hiện hết mình. Tôi vào sân cũng quyết tâm thể hiện tốt nhất. Tôi muốn cùng các đồng đội phá thế phòng ngự của đối phương. Lúc tôi vào sân, tình thế không quá khó khăn. Lúc đó đội đang hơn người và tạo được thế tấn công".

Công Phượng hạnh phúc vì ghi bàn vào lưới Bahrain

Công Phượng nhấn mạnh, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, anh và các cầu thủ Olympic Việt Nam luôn dốc hết sức lực mỗi khi được tung vào sân để không phụ lòng HLV cũng như tuân thủ đúng chiến thuật, lắng nghe ban huấn luyện.

Về đối thủ ở tứ kết, tiền đạo xứ Nghệ cho rằng Olympic Syria là đội bóng mạnh và bất cứ đội bóng nào bước vào vòng knock-out đều chơi hết mình và rất khó lường: "Ban huấn luyện cùng các cầu thủ sẽ nghiên cứu về đối thủ. Đã vào đến tứ kết thì không đội nào yếu cả.

Cơ hội là 50-50. Việc quan trọng nhất là chúng tôi tập trung vào sự thể hiện của bản thân. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành vé đi tiếp".

Cuối cùng, Công Phượng nói rằng bàn thắng quan trọng nhất của anh ở thì tương lai, chứ không phải là bàn thắng ngày hôm nay.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng hết mực ngợi ca Công Phượng: “Cậu ấy là cầu thủ chiến lược của Olympic Việt Nam và biết cách tỏa sáng khi được tung vào sân. Tôi có lý do để sử dụng Phượng ở hiệp hai và cậu ấy xứng đáng được ca ngợi”.

Theo Dantri.com.vn


Olympic Việt Nam

Công Phượng

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.