Công Phượng sang Sint-Truidense, báo Bỉ chỉ ra lý do thực sự

Giới truyền thông của Bỉ đã ngay lập tức dành những lời tán dương cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau khi hay tin cầu thủ của Việt Nam sắp sang Sint-Truidense

Giới truyền thông của Bỉ đã ngay lập tức dành những lời tán dương cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau khi hay tin cầu thủ của Việt Nam sắp sang Sint-Truidense thuộc giải VĐQG nước này thi đấu.

Theo xác nhận mới đây từ ban lãnh đạo Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng phố núi và câu lạc bộ Sint-Truidense VV đã đạt được thỏa thuận về thương vụ cho mượn Công Phượng

Công Phượng sang Sint-Truidense, báo Bỉ chỉ ra lý do thực sự-1

Công Phượng sẽ có trải nghiệm chơi bóng tại châu Âu

Theo đó, Công Phượng sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng nước Bỉ theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Được biết, buổi lễ ký kết hợp đồng giữa đôi bên sẽ diễn ra tại TP HCM vào ngày 5/7 tới.

Việc Công Phượng khoác áo Sint-Truidense VV đã gây chú ý cho truyền thông nước này. Nhiều tờ báo của Bỉ đã không ngần ngại gọi Công Phượng là tài năng số 1 của bóng đá Việt Nam và cầu thủ xứ Nghệ sẽ giúp cho hình ảnh của giải VĐQG Bỉ được biết đến nhiều hơn trong mắt bạn bè quốc tế. Tờ Walfoot (Bỉ) cho biết:

"Công Phượng được xem là "Messi Việt Nam" và là tài năng số 1 của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ này cũng là cái tên không thể thiếu trong đội hình của tuyển quốc gia Việt Nam.

Công Phượng sang Sint-Truidense, báo Bỉ chỉ ra lý do thực sự-2

Truyền thông Bỉ đánh giá cao Công Phượng trên nhiều khía cạnh

Việc Công Phượng sang Bỉ thi đấu sẽ giúp cho giải VĐQG của chúng ta được người dân Đông Nam Á biết đến nhiều hơn"", tờ báo này khẳng định,

Bên cạnh Walfoot, tờ Voetbalkrant cũng thông tin thêm cho độc giả Bỉ biết về tiền đạo của đội tuyển Việt Nam. Tờ báo này cho hay: "Ở châu Á, Công Phượng được gọi với biệt danh "Messi Việt Nam". Dù còn trẻ nhưng anh ấy đã chơi hơn 30 trận cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Tiền đạo này cũng là cầu thủ có lượng người hâm mộ rất lớn".

Công Phượng sang Sint-Truidense, báo Bỉ chỉ ra lý do thực sự-3

Công Phượng sẽ giúp giải VĐQG Bỉ được biết đến nhiều hơn tại Đông Nam Á

"Tài khoản Facebook của Công Phượng có tới 2,3 triệu người theo dõi. Xét về khía cạnh thương mại, Công Phượng đã là một bản hợp đồng lớn của Sint-Truidense", tờ báo của Bỉ khẳng định.

Theo Danviet.vn


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.