Công Phượng vắng mặt, Incheon cắt mạch 11 trận không thắng

Trong ngày tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được đăng ký thi đấu, Incheon United cắt mạch 11 trận toàn hòa và thua bằng chiến thắng 2-1 trên sân của CLB Jeju United

Trong ngày tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được đăng ký thi đấu, Incheon United cắt mạch 11 trận toàn hòa và thua bằng chiến thắng 2-1 trên sân của CLB Jeju United.

Chiều 28/5, câu lạc bộ (CLB) Incheon United hành quân đến sân của Jeju United trong khuôn khổ vòng 14 K.League 2019. Ở trận này, huấn luyện viên (HLV) Yoo Sang-chul không điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký. Đội hình Incheon chỉ có một tiền đạo cắm ở trên là Eonkak Ji.

Chính Eonkak Ji là người mở tỷ số trận đấu ở phút 55 sau pha xử lý may mắn trong vòng 16,5 m. Thế nhưng chỉ 4 phút sau, đội chủ nhà gỡ hòa nhờ cú đệm bóng cận thành của Kim Won-il. Sau những nỗ lực tấn công, Incheon được đền đáp bằng bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Lee Woo-hyeok ở phút 81.

Công Phượng vắng mặt, Incheon cắt mạch 11 trận không thắng-1

Niềm vui của cầu thủ Incheon sau khi giành chiến thắng.

Qua 11 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (2 hòa và 9 thua), Incheon đã "ca khúc khải hoàn". Lần gần nhất Incheon giành trọn 3 điểm tại K.League 2019 là trận tiếp đón Gyeongnam trên sân nhà vào ngày 9/3.

Dưới thời HLV Yoo Sang-chul, vị trí của Công Phượng tại Incheon không được đảm bảo. Cụ thể trong 3 trận gần nhất, Công Phượng chỉ chơi 20 phút khi Incheon chạm trán Daegu. Đến trận tiếp đón Sangju, tiền đạo người Nghệ An dự bị suốt 90 phút và hôm nay không được đăng ký.

Chia sẻ với báo giới, HLV Yoo Sang-chul thẳng thắn nhận xét Công Phượng khá giỏi về kỹ thuật, song thể lực yếu và chưa thích nghi với toàn đội Incheon. Ngoài ra, khả năng giao tiếp của Công Phượng cùng đồng đội và ban huấn luyện đang là vấn đề.

Công Phượng vắng mặt, Incheon cắt mạch 11 trận không thắng-2

Công Phượng đang gặp khó khăn trên đất Hàn Quốc.

“Trong đội không có phiên dịch tiếng Việt sao, tôi muốn nói chuyện với Công Phượng", HLV Yoo Sang-chul thốt lên sau buổi tập của Incheon trước vòng 14 K.League 2019.

Sau trận thắng này, Incheon có 9 điểm, song vẫn xếp bét bảng. Ở vòng 15 K.League 2019, thầy trò HLV Yoo Sang-chul hành quân đến sân của Seongnam.

Theo Zing.vn


Incheon United

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.