C.Ronaldo lập kỷ lục thứ 4 trong một tuần?

Nếu ghi bàn vào lưới Al Jazira ở giải cúp thế giới các CLB vào đêm nay, C.Ronaldo sẽ lập kỷ lục thứ 4 trong vòng 1 tuần

Nếu ghi bàn vào lưới Al Jazira ở giải cúp thế giới các CLB vào đêm nay, C.Ronaldo sẽ lập kỷ lục thứ 4 trong vòng 1 tuần.

C.Ronaldo đã trải qua một tuần với đầy ắp niềm vui. Không chỉ giành Quả bóng vàng 2017, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn liên tiếp chinh phục những kỷ lục mới.

C.Ronaldo hướng tới kỷ lục thứ 4 trong vòng 1 tuần
C.Ronaldo hướng tới kỷ lục thứ 4 trong vòng 1 tuần

Với việc ghi bàn vào lưới Dortmund ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League, C.Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong tất cả các trận đấu ở vòng bảng ở giải đấu này. CR7 đã kết thúc vòng bảng Champions League 2017/18 với 9 bàn sau 6 trận.

Vài ngày sau đó, C.Ronaldo đã giành giải Quả bóng vàng 2017 trong lễ trao giải ở Paris. Điều đó giúp C.Ronaldo san bằng kỷ lục giành nhiều Quả bóng vàng nhất với Messi, khi mỗi người đã 5 lần nhận danh hiệu này.

Chưa dừng lại ở đó, với cú đúp vào lưới Sevilla ở La Liga, cuối tuần qua, C.Ronaldo đã nâng số bàn thắng vào lưới đối thủ này lên… 25 bàn sau 15 trận. CR7 trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất vào lưới 1 CLB ở La Liga. Kỷ lục cũ thuộc về huyền thoại Guillermo Gorostiza, người đã ghi 24 bàn thắng vào lưới Barcelona trong quá khứ.

Đêm nay, C.Ronaldo đang hướng tới kỷ lục thứ 4 trong vòng 1 tuần. Nếu ghi bàn vào lưới Al Jazira ở trận bán kết cúp thế giới các CLB, C.Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhiều nhất trong lịch sử giải đấu.

Hiện tại, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang có cùng 5 bàn như ba cầu thủ khác là Messi, Luis Suarez, và Cesar Delgado.

Trận đấu giữa Real Madrid và Al Jazira sẽ diễn ra vào lúc 00h00 đêm nay.

Theo Dantri.com.vn


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.