Đả bại Turkmenistan 3-1, Oman khiến Việt Nam tan mộng vào vòng 1/8 sớm

Với việc bị Oman vượt qua trên BXH các đội hạng ba xuất sắc nhất, Việt Nam sẽ phải chờ kết quả cặp đấu giữa Lebanon vs Triều Tiên mới biết có thể đi tiếp không.

Với việc bị Oman vượt qua trên BXH các đội hạng ba xuất sắc nhất, Việt Nam sẽ phải chờ kết quả cặp đấu giữa Lebanon vs Triều Tiên mới biết có thể đi tiếp không.

Đả bại Turkmenistan 3-1, Oman khiến Việt Nam tan mộng vào vòng 1/8 sớm-1
Oman (áo đỏ) liệu sẽ vượt qua Việt Nam, hay mang tin mừng đến cho chúng ta?

Hai trận đấu tối 17/1/2019 đã kết thúc. Oman thắng Turkmenistan 3-1 còn Nhật Bản thắng Uzbekistan 2-1. Như vậy, Nhật Bản nhất bảng F với 9 điểm, Uzbekistan đứng thứ nhì với 6 điểm, Oman đứng thứ 3 với 3 điểm, lọt vào vòng 1/8 trong khi Turkmenistan bị loại.

Như vậy, Việt Nam cùng có 3 điểm với Oman nhưng kém hiệu số (-1 vs +0) nên chúng ta sẽ phải chờ kết quả trận Lebanon vs Triều Tiên mới biết đủ điều kiện đi tiếp hay không.

Việt Nam sẽ cần Triều Tiên không thua Lebanon với cách biệt trên 4 bàn (hoặc Lebanon thắng Triều Tiên 4-1, nhưng nhận thêm ít nhất 1 thẻ vàng - khi đó sẽ kém Việt Nam ở chỉ số fair-play; trong trường hợp Lebanon bằng Việt Nam điểm số, hiệu số, số bàn thắng, điểm fair-play thì 2 đội sẽ cần chọn ra 1 bằng cách bốc thăm.

Theo Trí thức trẻ


ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.